THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:30

Chánh văn phòng huyện bị tố sàm sỡ nữ cán bộ

Nữ cán bộ tố cáo Chánh văn phòng Huyện ủy Quang Bình -Hà Giang là chị N.T.T, Phó Ban Tổ chức Huyện ủy Quang Bình, 38 tuổi, trú tại thị trấn Yên Bình cùng huyện.

Người bị tố cáo là ông N.V.H, Chánh văn phòng HĐND - UBND huyện Quang Bình.

Sáng ngày 27/9, trao đổi với ông Nguyễn Tiến Dũng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Quang Bình, Hà Giang, ông Dũng xác nhận: "Vụ việc này trường trực đang giao cho Ban tổ chức huyện ủy kiểm tra và công an huyện, chắc phải sang tuần tới mới có báo cáo chi tiết".

Đơn tố cáo của chị N.T.T. (Ảnh DV)

Như thông tin trên báo chí, đơn tố cáo được chị N.T.T gửi đến Ủy ban Kiểm tra huyện ủy ngày 1/9. Theo đó, chị N.T.T cho biết vào lúc hơn 20h tối 26/8, ông N.V.H đã mở cổng đột nhập vào nhà chị T.

Chị T. cho biết: “Tôi bảo chồng tôi đi công tác ở Hà Giang không có nhà và bảo có việc gì ngày mai chị em trao đổi. Nhưng N.V.H vẫn vào nhà tôi ném tài sản, chửi bới, xỉ nhục và bóp cổ tôi, giật dây chuyền”.

Ngoài ta chị T. cũng cho biết vị Chánh Văn phòng còn có hành vi sàm sỡ với ý định cưỡng dâm chị. Sau một hồi giằng co, chị T. đã thoát được ra ngoài và gọi hàng xóm cứu.

UBND huyện Quang Bình đang xác minh làm rõ sự việc. (Ảnh DV)

Liên quan đến vụ việc này, trao đổi với báo chí, Phó bí thư Huyện ủy Hoàng Ngọc Liên cho biết: Thường vụ Huyện ủy đã họp yêu cầu 2 cán bộ viết bản tường trình.

“Thường vụ đã giao UB Kiểm tra Huyện ủy xác minh sự việc. Đơn của chị T. đã được giao công an huyện làm rõ.

Nếu sự việc đúng như đơn tố cáo, huyện sẽ xử lý nghiêm khắc cán bộ đảng viên vi phạm", ông Liên khẳng định.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh