THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 02:45

Chấn động vụ án con trai giết mẹ giấu xác trong lu nước

Theo vnexpress.net, chiều 28/3, Công an tỉnh Kiên Giang bắt khẩn cấp Nguyễn Khả Đạt (18 tuổi, ngụ TP Rạch Giá) với cáo buộc đã giết mẹ là bà Nguyễn Thị Mai Trinh (46 tuổi), giấu xác trong lu nước.

 

                        Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.   (Ảnh phunuonline)

 Phunuonline cũng cho biết, khoảng 9h sáng 28/3, ông Nguyễn Văn Lép phát hiện thi thể vợ mình (bà Trinh) đang trong giai đoạn phân hủy trong lu chứa nước ở phía sau nhà, nên trình báo công an.

Lúc này thì Đạt, con ông có biểu hiện hốt hoảng, chạy tới chạy lui rồi tự thú với cha rằng chính mình đã "lỡ tay làm mẹ chết" không biết xử lý thế nào đành giấu xác mẹ vào trong lu nước.

 Ông Lép trình bày với cơ quan điều tra rằng, cách đây gần 1 tháng ông có cự cãi với vợ, sau đó không thấy vợ đâu nữa ông nghĩ rằng vợ mình giận nên đã bỏ về quê ở huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu  Sáng 28/3, ngửi thấy có mùi hôi lạ bốc lên rất nặng, ông kiểm tra quanh nhà thì thấy chỗ cái lu nước bốc mùi hôi nhiều nhất nên định mở nắp ra coi con gì chết trong đó và bàng hoàng phát hiện xác vợ mình.

Theo những người dân địa phương,các thành viên trong gia đình Đạt sống ít quan tâm nhau, tương đối khép kín. Cha Đạt thường xuyên vắng nhà nên dù bà Trinh mất tích nhiều ngày trước đó vẫn không hay biết. Đạt học đến lớp 9 rồi nghỉ học, không nghề nghiệp ổn định, là thành phần bất hảo ở địa phương.

Hiện Công an tỉnh Kiên Giang đã khám nghiệm hiện trường, tiến hành các bước điều tra, truy bắt hung thủ. Sau đó không lâu, công an đã bắt giữ Nguyễn Khả Đạt, nghi can số một của vụ án.Đồng thời đưa xác bà Trinh đi giám định, tiến hành các biện pháp cần thiết để nhanh chóng điều tra làm rõ vụ án

H.B (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh