THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:41

CGV nói gì khi nhân viên tung 'ảnh nóng' của khách trong rạp chiếu?

 

Theo Báo Thanh niên, sự việc rò rỉ ảnh nóng của khách xem phim ở cụm rạp CGV gây ra tranh cãi trái chiều từ cộng đồng mạng. Nhiều vấn đề về bảo mật thông tin khách hàng, cả về đạo đức lẫn khía cạnh pháp lý được đặt ra, trong đó văn hóa ứng xử của người trẻ nơi công cộng cũng được mổ xẻ.

Phía nhà rạp đã nhận trách nhiệm, CGV phản hồi đây là hình ảnh được chụp từ camera trong rạp trước đó. Việc hình ảnh này được phát tán ra ngoài do sự thiếu ý thức của một nhân viên trong cụm rạp. "Trong quá trình theo dõi camera tại phòng chiếu để tìm ví bị mất theo yêu cầu của khách hàng, nhân viên này đã chia sẻ hình ảnh ra ngoài. Sau sự cố trên, chúng tôi đã kiểm điểm nghiêm khắc nhân viên liên quan đến vụ việc bằng việc đình chỉ công việc tạm thời, song song với việc mở cuộc họp để có quyết định cụ thể đối với hành vi của nhân viên này", phía CGV cho hay.
 
Hình ảnh trong rạp chiếu được camera giám sát ghi lại bị lọt ra ngoài
 
Bên cạnh lời hứa sẽ xử lý sự việc theo quy định của pháp luật, phía CGV cũng bày tỏ mong muốn khách hàng tuân thủ đúng quy định rạp chiếu đưa ra, nhằm xây dựng môi trường văn hóa - giải trí văn minh, lành mạnh. 

Trên Vietnamnet cũng thông tin thêm, CGV hiện là hệ thống rạp lớn nhất cả nước với nhiều tiện ích dành cho người xem như ghế đôi Sweetbox, rạp giường nằm và các phòng chiếu cao cấp có phục vụ như Gold Class, L'Amour... nhằm phục vụ tối đa cho trải nghiệm điện ảnh của người xem. Các phòng chiếu cũng được gắn camera giám sát nhằm phục vụ mục đích an ninh, quản lý.

Tuy nhiên đây là lần đầu tiên hình ảnh riêng tư của khán giả bị chụp lại và lộ ra ngoài.

CGV cũng khẳng định sẽ siết chặt hơn quá trình quản lý nội bộ và nhân viên trong suốt quá trình quản lý và vận hành rạp.

NB(tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh