THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 09:05

Cao Ngân “Phá cách” với thời trang thập niên 70

 

Á Quân Vietnam’s Next Top Model 2014 – Cao Ngân đã gây điểm nhấn khi hóa thân thành những cô nàng thập niên 70 với điểm nhấn là những bộ trang phục nhiều màu sắc cùng những phục kiện và lối make up ấn tượng.

 

Cao Ngân cùng bạn diễn Nam Ngọc

 

Bộ ảnh lấy cảm hứng từ những khoảnh khắc hoài niệm về thời kì hoàng kim của dòng nhạc disco những năm 70 với những cô gái trẻ khoẻ tràn đầy năng lượng, đậm chất phóng khoáng, trẻ trung hoang dại của thế hệ đương thời trong giai điệu âm nhạc

 

Với hình ảnh một cô nàng cá tính với mái tóc rối xù với điểm nhấn là đôi môi và cặp chân mày màu xanh, người xem càng trở nên thu hút bởi lối diễn xuất chuyên nghiệp và đa dạng của Cao Ngân.

 Trong bộ ảnh, cô cùng bạn diễn – Nam Ngọc diện trên mình những bộ trang phục đầy màu sắc và vô cùng sang trọng của NTK Lý Giám Tiền – Quán quân Project Runway mùa thứ 2.

Bộ Trang phục với điểm nhấn là những hạt đá nhiều màu sắc được đính kết một cách cầu kỳ tinh tế kết hợp cùng các phục kiện như dây chuyền và đôi tất cao đầy màu nhiều màu sắc. Ngoài ra, bộ ảnh còn sự kết hợp của sắc bạc tinh tế và những chiếc áo khoác tua rua kim sa màu đen óng ánh.

PHA LÊ - ảnh (Sơn Xoăn)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh