THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:50

Cảnh sát phát hiện khẩu súng mạ vàng của 1 người vi phạm giao thông

 

Công an quận Đống Đa, Hà Nội vừa cho biết, đang tạm giữ Nguyễn Đình Chiến (49 tuổi, không có nơi ở cố định) để làm rõ các hành vi tàng trữ trái phép vũ khí, chất ma túy và công cụ hỗ trợ.

 

Súng của Chiến mang theo bên người.

 

Trước đó, vào đêm 26 sáng 27/7, khi làm nhiệm vụ tại khu vực Hồ Ba Mẫu, tổ tuần tra Đại đội cảnh sát cơ động đặc nhiệm - Trung đoàn cảnh sát cơ động – Công an TP Hà Nội phát hiện 2 người trên xe máy không đội mũ bảo hiểm nên yêu cầu dừng kiểm tra.

Khi lực lượng làm nhiệm đề nghị cho kiểm tra túi da của Chiến (ngồi sau xe), anh ta một mực từ chối. Nghi người này tàng trữ hàng cấm, cảnh sát cương quyết kiểm tra.

Lúc này, Chiến nói “trong túi có ít đồ” rồi đưa cho lực lượng chức năng khám xét. Tiến hành kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong túi da có một khẩu súng ngắn màu vàng, băng chứa 5 viên đạn đầu kim loại, 9 viên nén nghi ma túy và 1 bình xịt hơi cay.

 

Tang vật của đối tượng

 

Đưa đưa về trụ sở công an làm việc, Chiến khai nhận, khẩu súng quân dụng là quà tặng của người thân. Số viên nén sau đó được cảnh sát xác định là thuốc lắc. Người  điều khiển xe khai tên Nguyễn Thành Anh (19 tuổi, ở quận Đống Đa, Hà Nội). Cơ quan điều tra tiếp tục lấy lời khai để làm rõ vai trò liên quan của 9X đến vụ án.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ./.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh