THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:05

Đời thường bình dị của Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh

 

Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa Hậu Việt Nam 2016

 

Thu hút sự chú ý với gương mặt khả ái, hiền hậu, kết quả chung cuộc khiến khán giả hài lòng khi Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu. Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996 tại Hà Nội. Cô cao 1m71, nặng 52kg và số đo 3 vòng 87-61-94, là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội. Sau khi Cô đăng quang, những bức ảnh đời thường của cô gái 9X này trên mạng xã hội nhanh chóng được nhiều người chia sẻ.


Đỗ Mỹ Linh trong một buổi học quân sự tại trường


 Cô thích đi du lịch để khám phá tìm hiểu các nền văn hóa khác nhau.

 

 

Đỗ Mỹ Linh với nhan sắc xinh đẹp.

Khác với khi trang điểm lộng lẫy, mặt mộc của Đỗ Mỹ Linh được nhận xét xinh đẹp, dễ thương đúng với lứa tuổi 20. Tân Hoa hậu sở hữu đường nét rõ ràng từ đôi mắt, cánh mũi hay khuôn miệng. Chính vì vậy, không cần trang điểm quá nhiều, mặt mộc của Đỗ Mỹ Linh vẫn nhận nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ.

 

Tân Hoa Hậu Việt Nam 2016

 Tân hoa hậu từng đăng ký dự thi HHVN 2014, tuy nhiên, sau đó Mỹ Linh rút lui vì lý do sức khỏe. Sau đó Mỹ Linh tiếp tục tham gia cuộc thi hoa hậu Hoàn Vũ 2015 và lọt vào top 15 chung cuộc. Ở cuộc thi HHVN năm nay, Đỗ Mỹ Linh là một trong những đại diện của Đại học Ngoại thương lọt top 30 thí sinh chung kết.

Minh Thông

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh