THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:39

"Cấm sóng" Phạm Anh Khoa sau ồn ào "gạ tình": Cục Nghệ thuật biểu diễn lên tiếng

 

Ca sĩ Phạm Anh Khoa.

 

Liên quan đên vụ việc Phạm Anh Khoa bị tố "quấy rối tình dục" trở thành tâm điểm của dư luận những ngày qua. Mới đây, rocker này tiếp tục gây bức xúc trong giới nghệ sĩ với phát ngôn: "Ở showbiz, vỗ mông cũng là một cách chào hỏi".

 

Ông Nguyễn Quang Vinh - Quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn.

 

Về thông tin sẽ cấm biểu diễn đối với Phạm Anh Khoa, ông Nguyễn Quang Vinh - Quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Bộ Văn hóa, Thể thaoDu lịch - cho biết hiện tại phía đơn vị quản lý chưa can thiệp.

"Tùy chương trình, tùy đơn vị tổ chức, bầu show, Phạm Anh Khoa có được biểu diễn hay không, phía quản lý nhà nước chưa thể can thiệp vào việc này", ông Vinh cho hay.

Quyền Cục trưởng Nghệ thuật Biểu diễn khẳng định rằng Cục cũng đã biết vụ việc của Phạm Anh Khoa nhưng mới là thông tin trên mạng, trên báo chí và chưa có căn cứ cụ thể.

"Cục phải đợi đủ thông tin, còn việc Phạm Anh Khoa mới là chuyện thái độ, dư luận, chưa có đủ căn cứ để Cục can thiệp. Nghị định biểu diễn cũng chưa cho can thiệp khi mới là dư luận. Trước đây cũng có một số vụ, chiều nọ chiều kia nhưng chưa có bằng chứng cụ thể. Phải có bằng chứng cụ thể, Cục mới can thiệp được", ông Nguyễn Quang Vinh nhấn mạnh.

T.H(tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh