THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:52

Quỹ dân số Liên hợp quốc gỡ ảnh ca sĩ Phạm Anh Khoa khỏi fanpage

 

Phạm Lịch và Phạm Anh Khoa.

 

Là một trong những Đại sứ trong chiến dịch phòng chống bạo lực với phụ nữ và trẻ em của Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc (UNFPA), tuy nhiên gần đây những ồn ào về gạ tình đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh và uy tính của ca sĩ cũng như UNFPA. Vì vậy, trên trang facebook của Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc (UNFPA) hình ảnh ca sĩ Phạm Anh Khoa với ghi chú là Đại sứ trong chiến dịch phòng chống bạo lực với phụ nữ và trẻ em được cho là không còn phù hợp. 

"Thời điểm này, phía UNFPA vẫn chờ kết luận của cơ quan điều tra. Tuy nhiên, UNFPA đã tạm thời gỡ hết những hình ảnh có mặt của ca sĩ này trên facebook và website của UNFPA. Việc này được tiến hành từ tuần trước, nhưng vì hình ảnh quá nhiều, không kiểm soát được nên còn sót. Chiều thứ 2 tuần tới, phía UNFPA sẽ có thông tin cụ thể tới báo chí", đại diện truyền thông UNFPA tiết lộ với báo chí.

 

Hình ảnh của Phạm Anh Khoa được chia sẻ từ tháng 7/2017.

 

Tháng 7/2017, Phạm Anh Khoa được mời làm đại sứ hình ảnh cho sự kiện kỷ niệm quan hệ 40 năm giữa UNFPA và Chính phủ Việt Nam.

 Tại sự kiện đó, có nhiều thông tin của ca sĩ này với một số ngôi sao khác làng giải trí như MC Phan Anh, Hoa hậu Mỹ Linh, phía UNFPA đã cập nhật lên trang cá nhân của UNFPA và website UNFPA.

Thời gian gần đây, Phạm Anh Khoa bị vũ công Phạm Lịch tố gạ tình đồng thời dùng những lời lẽ tục tĩu để chòng ghẹo mình. Cô công khai nhiều đoạn tin nhắn với vợ chồng Phạm Anh Khoa làm bằng chứng.

Sau Phạm Lịch, vũ công Nga My và một nạn nhân giấu tên cũng lên tiếng tiết lộ về trường hợp bị gạ gẫm, thậm chí tấn công tình dục giữa họ và Phạm Anh Khoa.

Đáp trả Phạm Lịch, Phạm Anh Khoa lên tiếng một lần duy nhất, khẳng định anh bị vu khống. Với trường hợp Nga My và nạn nhân giấu mặt, anh vẫn chưa đưa ra phản hồi. Sự việc cho đến nay gây tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội với nhiều luồng ý kiến trái chiều và khiến hình tượng của nam rocker “mất điểm” không nhỏ trong lòng công chúng.

TRẦN HUYỀN(tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh