THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:26

Ca sỹ Quách Tuấn Du cháy hết mình trong buổi họp mặt "Doanh nhân và Nghệ sỹ"

 

 

Tham dự buổi họp mặt giao lưu  "Doanh nhân và Nghệ sỹ" có sự hiện của nhiều doanh nhân thành đạt tại TP.HCM, các cơ quan thông tấn báo chí và các văn nghệ sĩ góp vui.

 


Đêm họp mặt giao lưu "Doanh nhân và Nghệ sỹ" diễn ra vô cùng ấm cúng và trang trọng với phần mở đầu bằng ca khúc " Đời doanh nhân" do ca sỹ Quách Tuấn Du thể hiện, với ca từ mộc mạc, sâu lắng, nhiều ý nghĩa ca sỹ Quách Tuấn Du như đang hóa thân vào vai doanh nhân để miêu tả những khó nhọc, đắng cay, ngọt bùi trong đời sống doanh nhân.

 

Ca sỹ ca sỹ Quách Tuấn Du thể hiện ca khúc  "Đời doanh nhân"

 

Các doanh nhân đã có những màn giao lưu văn nghệ ấn tượng, với nhiều ca sỹ trong những mẫu trang phục sang trọng, khỏe khoắn, tươi trẻ….Những phút ngẫu hứng, sự thăng hoa trên sâu khấu như tiếp thêm nguồn sức mạnh để các doanh nhân tiếp tục dấn thân vào thương trường. 

Buổi giao lưu đã diễn ra trong hơn 2 giờ, thông qua chương trình này, doanh nhân và nghệ sỹ có dịp hội ngộ, cùng  nhau học và chia sẻ… để đưa con thuyền doanh nghiệp phát triển trong tương lai. Và đó cũng chính là thông điệp và ước mong lớn nhất của Ban tổ chức. Với cương vị Ban tổ chức chương trình, ca sỹ Quách Tuấn Du và doanh nhân Nguyễn Ngọc Luận là người hạnh phúc hơn cả. Bên cạnh niềm tự hào, ca sỹ Quách Tuấn Du cũng không quên nói lời cảm ơn chân thành nhất của mình đến với tất cả các đơn vị đồng hành cùng chương trình.

MINH THÔNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh