THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:20

Ca sĩ Việt Hoàn lập quỹ từ thiện cá nhân

Ca sĩ Việt Hoàn cho biết, anh và ê kíp của mình đang gấp rút chuẩn bị cho việc triển khai những đêm minishow gần gũi, ấm cúng tại các tỉnh, thành phố. Dự tính sẽ triển khai mỗi tháng một show tại một tỉnh, thành phố. Dự án âm nhạc này đã khởi động với show diễn đầu tiên ngày 20/2 vừa qua tại Lạng Sơn. 28/3 tại Thái Nguyên và sắp tới là thành phố Hoa phượng đỏ với tên gọi: Live show “Việt Hoàn - Hải Phòng yêu thương” vào ngày 20/5 tới. Chương trình đã được hoan nghênh và nhận nhiều sự hưởng ứng từ những người yêu mến tiếng hát của Việt Hoàn cùng các ca sỹ khách mời. Theo Việt Hoàn, việc anh chuyển các show diễn từ các thành phố lớn về các địa phương là mong muốn được tiếp cận gần gũi hơn với khán giả hâm mộ trên cả nước, cũng như được quảng bá nhiều hơn về album đã phát hành trước đó cũng như xây dựng quỹ từ thiện cá nhân. Dự án âm nhạc này của ca sĩ Việt Hoàn trước mắt sẽ diễn ra 10 tỉnh, thành trong năm 2016.

Các show diễn của Việt Hoàn tại các tỉnh, thành phố có kịch bản khác nhau, mang đậm dấu ấn địa phương trong một không gian gần gũi ấm cúng và sang trọng. Không những thế, để chuẩn bị mỗi show diễn, Việt Hoàn còn sáng tác riêng ca khúc cho điểm dừng chân show diễn của mình. Có thể kể đến ca khúc tự sáng tác của anh như tại Lạng Sơn có ca khúc “Thiết tha tình người Lạng Sơn” và “Thái Nguyên tình em tình anh” phổ thơ của một người bạn. Đây thực sự là món quà ý nghĩa dành cho khán giả ở mỗi tỉnh, thành mà ca sĩ Việt Hoàn có dịp dừng chân. Việt Hoàn cho biết, mỗi show diễn chi phí hết hơn 100 triệu đồng, thu về 120 -140 triệu đồng. Trừ chi phí số tiền thực sự anh nhận về được 20 triệu đồng, bằng đúng cát xê của anh đi diễn sự kiện ở tỉnh. Trong đó, 10 triệu đồng anh để làm từ thiện, đây cũng là mục đích lớn nhất của Việt Hoàn, ngoài ra, anh còn cảm nhận cái được lớn nhất đối với mình là được hát những gì mình thích và hát cho người thích nghe mình.

Ca sĩ Việt Hoàn.

Dự án đưa liveshow về các tỉnh của Việt Hoàn còn có sự tham gia của vợ anh là Diễm Hoa. Kết hôn muộn nhưng giọng ca quê Thái Bình lại may mắn lấy được cô vợ xinh đẹp, trẻ trung. Khoảng cách 17 tuổi dường như không tạo rào cản gì trong cuộc sống hôn nhân của hai Vợ chồng. Việt Hoàn cho rằng, có lẽ vì Vợ trẻ như vậy nên anh đã có những thay đổi tích cực trong tính tình và cách sống. Đến nay, họ đã có hai cô con gái xinh xắn, ngoan ngoãn. Trước đó, trong liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của NSƯT Việt Hoàn, Diễm Hoa đã dẫn chương trình cùng MC Lê Anh. Việt Hoàn cho biết, trong dự án âm nhạc lần này, Diễm Hoa ủng hộ anh rất nhiều. Hiện tại, Diễm Hoa đang nghỉ tạm thời công việc làm MC cho truyền hình VOV để tham gia công việc hậu cần cho dự án của anh. Thậm chí, có những chương trình, thấy khán giả vẫn muốn nghe anh còn kéo… vợ lên sân khấu để hát...

Trong năm 2015, ca sĩ Việt Hoàn - Thu Hà đã phát hành album “Quê hương tình yêu tôi” được khán giả đánh giá cao. Và để tiếp nối thành công của chiến dịch ra mắt album cũng như hồi đáp lại sự hưởng ứng, khích lệ nhiệt tình từ phía khán, thính giả trên cả nước. Dự án đưa âm nhạc về các tỉnh, thành được Việt Hoàn thực hiện như anh nói là đem âm nhạc đến tận tay người tiêu dùng, gặp đúng những người thích mình hát và yêu mến thực sự là niềm hạnh phúc lớn đối với một nghệ sĩ như anh.

HIỀN NGUYỄN/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh