THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:11

Cà Mau: Triển khai công tác bình đẳng giới năm 2018

 

Phát huy những thành tích đã đạt được, năm 2018, Cà Mau đề ra kế hoạch thực hiện, tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức, vai trò trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, Chính quyền, vác ngành, đoàn thể trong chỉ đạo thực hiện công tác bình đẳng giới và hoạt động vì sự tiến bộ của phụ nữ.

 

Phụ nữ ở Cà Mau được quan tâm giúp đỡ mọi mặt đời sống

 

Tuyên truyền sâu rộng đến các tầng lớp nhân dân trong thực hiện chủ trương, nghị quyết, chính sáp pháp luật liên quan đến bình đẳng giới. Vận động nhân dân thực hiện tốt pháp luật, xây dựng gia đình no ấm và hạnh phúc.

Năm 2018, Cà Mau sẽ tổ chức các hoạt động với nhiều nội dung phong phú, thiết thực. Trong đó trọng tâm là các hoạt động nhằm hưởng ứng Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng chống bạo lực trên cơ sở giới. Dịp này, tỉnh sẽ tổ chức các sự kiện truyền thông, tổ chức cuộc thi tìm hiểu Luật Bình đẳng giới, Luật Phòng, chống bạo lực gia đình. Cùng với đó, tỉnh còn tổ chức thăm hỏi, động viên tặng quà các nạn nhân của bạo lực trên cơ sở giới.

Với kế hoạch triển khai nhiều hoạt động về bình đẳng giới, chắc chắn sẽ tạo được hiệu ứng tích cực trong cộng đồng, góp phần nâng cao ý thức của người dân trong việc thực hiện bình đẳng giới và phòng chống bạo lực trên cơ sở giới ở Cà Mau.

 

LÊ HOÀNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh