THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:29

Cà Mau: Nạn nhân vụ đánh ghen kinh hoàng lên tiếng

 

Đã hơn 10 ngày sau vụ đánh ghen kinh hoàng, nạn nhân T. H. P (29 tuổi ở Nguyễn Phích, U Minh, Cà Mau) vẫn phải trùm kín mặt mũi mỗi khi ra đường vì sợ mọi người nhận ra. Không chỉ gánh chịu nỗi đau cơ thể, người phụ nữ này còn trĩu nặng sự day dứt, khủng hoảng về mặt tinh thần.

Vụ việc đánh ghen khiến dư luận xôn xao mấy ngày qua xảy ra vào 1h ngày 13/5 tại xã Đông Hưng, huyện Cái Nước, Cà Mau. Người phụ nữ bị đánh là chị T. H. P (con gái ông T.V.T, xã Đông Hưng).

Ngoài chị P ra còn có ông N.V.T. (Thượng úy công an, đang công tác tại một trại giam đóng tại ở xã Khánh An, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau). Đôi nam nữ này bị nghi có quan hệ bất chính nên đã bị bà N.T.D (xã Nguyễn Phích, U Minh, Cà Mau) cùng gần chục người xông vào trói, đánh.

Trao đổi với PV, chị P cho biết: "Sau vụ việc vừa qua, phía nhà bà D không những không thăm hỏi, xin lỗi tôi mà còn đe dọa đến tính mạng của tôi nếu như việc tôi khởi tố làm ảnh hưởng đến họ.

Từ bé đến lớn tôi không bao giờ bị đánh, duy nhất có một lần nóng tính chồng tôi có tát tôi 1 cái khiến tôi nằm cả tuần trời. Giờ bị đánh như vậy tôi rất đau đớn, không những đau về thể xác mà danh dự của tôi cũng bị mất hết. Mặc dù đau đớn là thế nhưng tôi không nằm viện, giờ nằm là không có người chăm vì ba mẹ tôi cũng đang bị bệnh và phải đi chữa.

Ông T. trong clip được xác định là một thượng úy công an


Trong hôm xảy ra vụ việc tôi bị đánh, ba mẹ tôi đi chữa bệnh trên thành phố. Biết chuyện ông bà cũng không bắt xe về kịp để cứu tôi thoát khỏi những đòn ghen".

Trưa ngày 12/5, T. gặp P rồi thăm hỏi đôi câu. Sau khi thông báo với chồng là về quê trông nhà cho cha mẹ đi Sài Gòn trị bệnh, P chở con gái 7 tuổi về nhà cha mẹ ruột ở xã Đông Hưng, huyện Cái Nước.

Chiều cùng ngày, khi P đang dọn dẹp nhà cửa cho cha mẹ, thì T thuê đò máy, chở một thùng bia, mồi nhậu qua nhà.

Hai người ngồi nhậu đến khi mệt. P dọn mâm rồi vào giường ngủ. “Anh T vén màng nói gọi đò không được, không biết làm sao về. Anh ấy cứ nấn ná…”

Gần nửa đêm, P nghe tiếng tông cửa. "Người ta ập vào túm tóc tôi ra khỏi giường. Họ xát bột ớt lên người tôi. Bột ớt nóng cháy khắp người. Họ đấm đá, bắt trói,…quay clip với 6 máy đã thủ sẵn từ trước”.

“Bà D. (vợ anh T.) vừa đánh đập, vừa xát bột ớt vô người tôi. Sau đó, bà ấy lấy kéo cắt tóc tôi rồi quăng xuống đất”, P kể lại đêm kinh hoàng.

Sở dĩ anh T có quen biết với gia đình tôi vì nhà cha mẹ anh cũng ở huyện Cái Nước, gần với nhà cậu tôi. Hơn nữa ở xã Nguyễn Phích, nhà tôi và nhà anh cùng chung một xóm, hai nhà cách nhau khoảng 8 cái nhà. Anh làm ở trại giam còn tôi làm bên đoàn của xóm nên cũng có quen nhau.

Nghe tin ba mẹ tôi bệnh anh có việc đi qua nên ghé vào thăm. Lúc đó cũng tối nên tôi có mời anh ở lại ăn cơm cùng 3 đứa nhỏ. Trong bữa chúng tôi có uống bia và nói chuyện tầm phào rồi tôi vào trong nằm cùng các cháu. Lúc đó anh định về nhưng chưa có đò nên tôi thức đợi anh ra về.

Chị P khẳng định chị và chồng bà D không có quan hệ bất chính. Khi đó chị nằm trong màn cùng các cháu và vẫn mặc quần áo. Hơn nữa quần áo chị mặc chỉ là quần áo cộc chứ không phải trang phục quá hở hang hay đầm váy gì. Vậy nhưng nhóm người vẫn xông tới ép chị vào tường, lột quần áo, trói chị lại và dùng kéo cắt đi mái tóc dài đen nhánh.

Khi chị bị đánh, 3 đứa nhỏ sợ chạy vào trong không dám ra ngoài. Thời điểm xảy ra vào ban đêm nên đa số mọi người ngủ say không ai biết, khu vực nhà chị lại bị khuất tầm nhìn.

"Cũng may chị họ và thím tôi nghe thấy chạy xuống kịp hô lên thì chúng mới buông ra để chạy đi. Nếu không có người chắc họ đánh chết tôi.

Công an ấp cũng chứng kiến vụ việc, nhưng khi lên trụ sở công an lập biên bản. Công an viên nói tôi nhận là quan hệ bất chính" -chị P chia sẻ.

Chị P cũng nhận định, nếu bản thân chị và người đàn ông trên có quan hệ bất chính thì tại sao chị lại để cửa, để bóng điện sáng. Hơn nữa thời điểm đó còn có các cháu nhỏ, không thể làm điều đó trước mặt các cháu được. Vậy nên nói chị đang quan hệ bị bắt là hoàn toàn không có cơ sở. Thậm chí còn chưa xét đến việc nửa đêm họ vào nhà người khác đánh người là hành vi hoàn toàn sai trái.

Bản thân chị P nghĩ nếu sau sự việc phía người đánh chị xin lỗi chị một câu chắc chị cũng sẽ tha thứ, vậy nhưng họ lại có thái độ ngược lại.

"Gia đình họ bảo chồng tôi rút đơn đi nhưng chồng tôi bảo khi nào bà D trả lại cho tôi mái tóc như trước thì mới rút đơn.

Chồng tôi sau vụ việc vừa rồi không nặng lời với tôi. Nhưng anh bị áp lực từ phía gia đình khi bố mẹ chồng, anh em họ không đồng ý chấp nhận tôi. Tới giờ phút này tôi ở đây là vì con, nếu không vì con chắc tôi bỏ đi lâu rồi" -chị P tâm sự.

Trước đó, trên địa bàn Cà Mau làn truyền clip ghi lại hình ảnh hàng chục người bắt quả tang đôi nam nữ được cho là quan hệ bất chính. Những hình ảnh trong clip cho thấy, đôi nam nữ trong tình trạng khỏa thân bị nhóm người trói, đánh đập, bôi chất bẩn vào người, cắt tóc v.v.. như thời trung cổ.

Sáng 24/5, đại tá Trương Ngọc Danh, Phó giám đốc Công an tỉnh Cà Mau, cho biết cơ quan công an đã khởi tố vụ án để điều tra, làm rõ hành vi vi phạm liên quan đến vụ việc "đánh ghen dã man" xảy ra trên địa bàn H.Cái Nước.

PHA LÊ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh