THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:28

Busquets: " Chỉ có Pep Guardiola và vợ mới khiến tôi rời Barca"

                                                                                                               

 

Busquets chính là một trong những cầu thủ mà Pep Guardiola thích nhất, khi ông còn làm HLV trưởng của Barca. Mới đây, Guardiola đã xác nhận ông sẽ đến dẫn dắt Man City ở mùa giải tới và Busquets đã bóng gió khả năng tái hợp với ông thầy cũ, khi cho biết vị HLV người Tây Ban Nha là một trong hai người có tiếng nói nhất định để khiến anh rời Camp Nou.

“ Tôi luôn nói rằng, chỉ có hai người có thể thay đổi quyết định của tôi về việc đi hay ở. Một là vợ tôi, hai là Pep.” Tiền vệ người Tây Ban Nha trả lời trên ESPN. “Rõ ràng là tôi nợ Pep rất nhiều và được làm việc chung với ông ấy là một vinh dự. Nhưng tôi biết rằng Barca là nơi tốt nhất với tôi và tôi không bao giờ có ý định ra đi.”

Pep Guardiola đến Man City là điều chắc chắn, nhưng đối thủ cùng thành phố là M.U cũng đang loay hoay tìm kiếm HLV mới khi mà Van Gaal nhiều khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa giải này và có nhiều thông tin cho rằng, Qủy đỏ đang muốn đưa Mourinho lên nắm quyền. Nếu như điều đó thành sự thật thì M.U và Man City xứng đáng trở thành cuộc đối đầu kinh điển của bóng đá Anh, khi Guardiola và Mourinho cũng là hai kình địch ghét nhau một trời một vực. Tuy nhiên, Busquets lại tỏ ra không hài lòng khi nhắc đến cựu HLV của Chelsea và Real.

"Ký ức của tôi về Mourinho chỉ là những tiêu cực. Những cuộc đối đầu Real Madrid và Barcelona khi đó toàn là những trận xấu xí cho bóng đá, cho chúng tôi và cho cả đội tuyển Tây Ban Nha."

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh