THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:33

Buồn chuyện tình cảm, nam thanh niên nhảy cầu tự tử

Khoảng 17h, ngày 8/6 tại cầu Hàm Rồng thuộc phường Hàm Rồng, TP.Thanh Hóa (Thanh Hóa) một nam thanh niên bất ngờ nhảy xuống dòng sông Mã và bị nước cuốn trôi mất tích.

Cầu Hàm Rồng, nơi xảy ra sự việc

Theo thông tin ban đầu được những người dân chứng kiến sự việc cho biết, vào thời điểm trên, họ nhìn thấy một nam thanh niên bỏ lại xe máy rồi trèo qua lan can cầu với ý định tự tử. Khi mọi người vội chạy đến can ngăn thì nam thanh niên đã gieo mình xuống dòng sông Mã tự vẫn và mất tích sau đó.

Ngay sau khi sự việc xảy ra chính quyền địa phương và gia đình nạn đã được huy động phối hợp tìm kiếm nạn nhân nhưng do mực nước sông sâu, thủy triều lên cao và dòng nước chảy xiết nên việc tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn.

Nhiều người hiếu kỳ đến theo dõi sự việc

Sự việc thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ đến chứng kiến và xem xét vụ việc khiến giao thông khu vực nơi đây ách tắc cục bộ trong nhiều giờ.

Đến 20h30 công tác tìm kiếm thi thể nạn nhân vẫn đang được tiến hành. Theo những người hàng xóm nạn nhân cho biết, nạn nhân tên Long, trú tại phường Hàm Rồng, TP.Thanh Hóa, nguyên nhân có thể do buồn chuyện tình cảm nên xảy ra sự việc đáng tiếc trên.

Tường Lâm

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh