THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:45

Bình Dương: Hỗn chiến tại quán karaoke, 3 người thương vong

 

Tin tức từ cơ quan điều tra cho biết: Khoảng 22h20p, ngày 11/7, vụ hỗn chiến xảy ra. Lúc này, nạn nhân là Nguyễn Hữu Nhàn (sinh năm 1975, quê Phú Yên) cùng nhóm bạn của mình là Đặng Văn Hạnh (quê Kiên Giang), và Bùi V. C. (quê Quảng Bình).

 

 

Khi đến quán karaoke C.P. (địa chỉ khu phố Vĩnh Phước, phường Thái Hòa, Tân Uyên, Bình Dương). Tại đây, nhóm này mâu thuẫn với Hà Minh T. (sinh năm 1979, HKTT: khu phố Vĩnh Phước, phường Thái Hòa, Tân Uyên, Bình Dương).

T. đã đánh và đâm nhiều nhát vào bụng, gây thương tích anh Đặng Văn Hạnh, sau đó, T. tiếp tục đâm chết anh Nguyễn Hữu Nhàn.

 

 

N.K.Đ. (18 tuổi, quê Bến Tre), nữ nhân viên của quán karaoke C.P. cũng bị xịt hơi cay dẫn đến ngạt hơi đang được cấp cứu tại Bệnh viện Vạn Phúc (Bình Dương).

Người dân khu vực xung quanh quán karaoke cho biết, khu vực này thường xuyên xảy ra đánh nhau, gây mất trật tự, an ninh khu phố. Đến hôm tối ngày 11/7, thì xảy ra vụ án mạng.

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an Bình Dương đã có mặt, tiến hành điều tra, khám nghiệm hiện trường. Sau khi gây án, T. đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú, Công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Tự Đức - Đào Hiền

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh