THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:42

Tiền vệ Wilshere:Tôi đã sẵn sàng trở lại

Jack Wilshere gặp phải chấn thương mắt cá chân trái trong thất bại với tỷ số 1-2 trước Mu vào tháng 11 năm ngoái và buộc phải có ca phẩu thuật chữa trị dứt điểm vào tháng 2 vừa qua.

Với sự trở lại lần này tuyển thủ quốc gia Anh muốn đóng góp cho Aresenal nhiều hơn ở mặt trận Premier league và FA cup, hai đấu trường mà Pháo thủ vẫn còn mục tiêu tranh chấp.

“ Tôi cảm thấy mình đã sẵn sàng trở lại, khi bạn chấn thương bạn chỉ muốn nhanh chóng trở lại để đóng góp cho đội bóng ở các giải đấu. Phía trước sẽ là trận bán kết FA cup nhưng mong muốn của tôi là sẽ góp mặt trong trận chiến với các cầu thủ Manchester  United vào tháng 5 tới.” Jack  thổ lộ trên trang chủ của CLB.

Hiện tại, Aresenal đang xếp thứ hai sau chiến thắng 10 trong 11 trận gần đây trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, trong khi đó họ phải đối mặt với Reading tại Wembley ở trận bán kết FA cup vào ngày 18/4.

ĐỨC HUY

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh