THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:10

Bình Dương: Chồng lấy kéo đâm chết vợ rồi tự sát

 

Sau cuộc điện thoại, người nhà tức tốc chạy đến thì phát hiện chị D. nằm chết bên vũng máu, trên cổ có nhiều vết thương. Riêng Võ Hồng Huynh cũng bị một vết thương trên cổ, máu chảy ra nhiều nên đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu kịp thời nên bảo toàn được tính mạng.

 

Võ Hồng Huynh tại bệnh viện

Ngay sau khi Huynh hồi tỉnh, cơ quan cảnh sát đã tiến hành lấy lời khai. Bước đầu Huynh khai nhận, do mâu thuẫn tình cảm, cuộc sống vợ chồng không hòa hợp nên thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Đỉnh điểm là khoảng 1h sáng ngày 5/10, trong quá trình cãi vã, Huynh đã lấy kéo đâm nhiều nhát vào vùng cổ cho đến khi chị D. tắt thở mới dừng lại. Sau đó, Huynh dùng chính hung khí gây án tự đâm vào cổ mình để tự sát nhưng bất thành. Lúc này Huỳnh mới gọi điện thoại thông báo cho người nhà của vợ mình biết.

Theo gia đình nạn nhân, Huynh và nạn nhân sống chung với nhau và có 1 bé trai 6 tuổi.  Huynh là kẻ lười biếng, không tu chí làm ăn nhưng lại ham chơi. Chị D. làm công nhân, thu nhập thấp và vô cùng vất vả nhưng hàng tháng Huynh bắt vợ phải nộp cho hắn 4 triệu đồng.

Cơ quan công an tỉnh Bình Dương cho biết đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

ĐINH HOA/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh