THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:33

"Big 5 tại Premier League đang sợ hãi trước Leicester"

                                                                                                                                          

Như đã biết, vừa qua, báo giới Anh đã đưa tin rằng quan chức của 5 CLB hàng đầu Premier League là Manchester United, Arsenal, Chelsea, Liverpool và Manchester City đã gặp gỡ tỷ phú người Mỹ, Stephen Ross để bàn ý tưởng “giải thể” Champions League và lập ra giải đấu gọi là siêu Ngoại hạng châu Âu. Nhận định về vấn đề này, HLV Ranieri của Leicester City tin rằng, các đại gia của bóng đá Anh đang sợ hãi trước đội bóng của ông, nên mới có ý tưởng "điên rồ" như vậy.

"Tôi hiểu những đội bóng lớn muốn chắc chắn là họ sẽ có tiền và không muốn mất một năm mà không có Champions League nhưng đó là  thể thao." Vị HLV người Italia giải thích trong buổi họp báo. " Họ đang sợ hãi, quá yếu đuối và quá tham lam.Bạn phải xuất sắc ở giải quốc nội mới xứng đáng giành vé dự Champions League”.

Hiện tại, Leicester City vẫn đang dẫn đầu Premier League sau 28 vòng đấu, với 3 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Tottenham. Tối nay, đoàn quân của HLV Ranieri sẽ có chuyến làm khách trên sân của Watford và nếu thắng thì họ sẽ rộng mở cơ hội vô địch giải ngoại hạng Anh, khi mà Tottenham sẽ có trận đại chiến với Arsenal trong trận đấu sớm nhất của ngày thứ bảy 5/3.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh