THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:50

HLV Ranieri: "Leicester đã sẵn sàng vô địch Premier League"

                                                                                                                                          

Trận hòa 2-2 trước West Brom khiến cho Leicester có nguy cơ mất ngôi đầu bảng vào tay của Tottenham, nếu họ đánh bại  West Ham vào đêm nay. Mặc dù chỉ có được 1 điểm ngay trên sân nhà nhưng HLV Ranieri vẫn tỏ ra rất hài lòng về các cầu thủ của mình.

"Tôi vui với màn trình diễn của toàn đội. Các cầu thủ chơi rất tốt, họ không hề chùn bước sau bàn thua đầu tiên. Chúng tôi chơi hay hơn trận gặp Norwich nhiều. Tôi hài lòng với cách đội bóng thể hiện. Có đôi lúc, bạn làm mọi thứ, nhưng trái bóng lại không muốn đi vào khung thành." HLV người Italy phát biểu trên BBC Sport. "Tôi muốn các cầu thủ tạo ra nhiều cơ hội. Làm được điều đó, sớm hay muộn họ cũng ghi bàn. Tối nay, mọi thứ không như ý muốn nhưng chúng tôi vẫn sống và chiến đấu đến cùng. Mọi người đều sẵn sàng chiến đấu, sẵn sàng chơi tốt và tạo ra cơ hội. Chỉ có chiến thắng là không tới."

Đối thủ tiếp theo của Leicester ở vòng tiếp theo là Watford và HLV Ranieri tỏ ra rất tập trung cho trận đấu sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

"Không có gì tiêu cực. Chúng tôi cố làm mọi thứ và các cầu thủ đang làm tốt. Tôi yêu điều này. Chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc. Cả đội luôn cố hết sức trong mọi hoàn cảnh, chúng tôi sẵn sàng để tiếp tục đua tranh ngôi vô địch."

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh