THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:47

Benitez bất ngờ muốn trở lại Premier League

                                                                                                                                     

 

Benitez đã bị Real sa thải, vì thành tích tệ hại của đội bóng áo trắng hồi đầu mùa giải năm nay và điều quan trọng hơn là ông không được lòng các ngôi sao tại Santiago Bernabeu. Thời gian qua, có nhiều thông tin cho rằng, Valencia đang muốn liên hệ với cựu HLV của Liverpool để thay thế cho Gary Neville.Tuy nhiên mới đây, vị HLV người Tây Ban Nha đã phủ nhận điều này, bằng việc tuyên bố ông muốn trở lại Premier League làm việc.

“Tôi hiện đang ưu tiên trở lại làm việc tại Premier League. Tôi đã có thời gian làm việc tại đó và gia đình tôi cũng thích cuộc sống tại Anh. Môi trường bóng đá tại đây cũng rất cuồng nhiệt, điều đó làm tôi chuyên tâm vào công việc của mình hơn." HLV Benitez phát biểu trên BT Sport. "Nhưng đó chỉ là dự định bởi lúc này tôi chưa nhận được lời đề nghị nào từ những đội bóng tại nước Anh. Tôi không quan tâm tới việc dẫn dắt đội bóng thi đấu Champions League, Europa League hay không được dự cúp châu Âu. Tôi chỉ cần được làm việc ở nước Anh mà thôi. Cũng cần phải biết rằng sẽ chẳng đội bóng nào sẽ thay đổi huấn luyện viên ở thời điểm rất quan trọng của mùa giải. Do đó điều tôi cần làm hiện tại là chờ đợi. Tôi sẽ chờ những lời đề nghị vào mùa hè. Thật tuyệt vời nếu được trở lại Premier League làm việc.”

Benitez đã từng có quãng thời gian rất thành công tại Premier League khi dẫn dắt Liverpool vô địch Champions League vào năm 2005 và giúp đội chủ sân Anfield trở thành một trong những đội bóng hùng mạnh nhất nước Anh khi đó.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh