THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:23

Benitez gửi lời tri ân đến Real Madrid

                                                                         

  Benitez đã bị Real sa thải vào hôm thứ hai, sau 7 tháng nắm quyền tại Santiagio Bernabeu và người thay thế ông là một huyền thoại của bóng đá thế giới, Zinedine Zidane.Việc HLV Benitez bị  đuổi việc là điều đã được dự báo từ trước, khi ông không giúp cho Real có được thành tích tốt trong mùa giải này, chưa kể ông là nguyên nhân khiến cho các ngôi sao tại đây bất mãn. Sau khi bị sa thải, mới đây cựu HLV của Liverpool đã chia sẻ cảm xúc của mình.

    “Bây giờ, khi đã không còn là HLV của Real, tôi muốn gửi lời chào tạm biệt tới tất cả các thành viên trong đội. Tôi muốn mọi người biết rằng được dẫn dắt Real là một đặc ân và vinh dự vô cùng lớn lao với tôi”. Vị HLV người Tây Ban Nha phát biểu. “Là một Madridista từ Madrid, thấm nhuần truyền thống và các giá trị của CLB, thật hạnh phúc khi được đảm nhận nhiệm vụ trong thời gian qua. Tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới mọi người tại sân Santiago Bernabeu đã hết lòng ủng hộ khi tôi mới đặt chân tới đây. Nhờ có họ mà công việc của tôi trở nên dễ dàng hơn. Bằng tất cả lòng chân thành tôi cũng muốn gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới người kế nhiệm mình là Zinedine Zidane cũng như các cộng sự của anh ấy”.

 Sau khi Benitez ra đi, Real sẽ bắt đầu một triều đại mới dưới thời của Zidane, và các cổ động viên của đội bóng áo trắng đang hi vọng cựu danh thủ người Pháp sẽ giúp Real gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh