THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:46

Bên trong phòng khách sạn giá gần 400 triệu đồng một đêm của nhà vợ Thanh Bùi

  
 
Tại sảnh trang trọng đặt phiên bản đặc biệt đồng hồ khổng lồ do các nghệ nhân thuộc Công ty Baldi Firenze danh tiếng của Florentine (Italy) chế tác riêng dành cho khách sạn như một sự tương tác với tên Times Square (Quảng trường Thời Đại) của tòa nhà. Chiếc đồng hồ được khảm đá mosaic theo phong cách cổ xưa trên nền đá khổng tước quý hiếm với những chạm trổ hoa văn bằng đồng mạ vàng 24K cùng những cột trụ 24% pha lê vừa mạnh mẽ vừa lung linh.

Cũng tại sảnh tầng 7 bố trí bộ sofa đồ sộ thuộc dòng kiệt tác Esmeralda của thương hiệu nội thất danh tiếng Colombostile, vỏ bọc bằng da đà điểu màu tím đỏ hoàng gia và mạnh mẽ với các đường viền nạm vàng. Đây là phiên bản duy nhất trên thế giới.
Đáng chú ý nhất là dãy phòng tiêu chuẩn nguyên thủ tại tầng 38 và 39, giá cho thuê một đêm là gần 400 triệu đồng (hơn 17000 USD). Điểm nhấn hàng đầu của phòng nguyên thủ là thiết kế nội thất cầu kỳ.

Tòa nhà Times Square là một dự án mới được hoàn thành thuộc sở hữu của gia tộc giàu có bậc nhất Việt Nam và là nhà vợ ca sĩ Thanh Bùi. Hiện, đây là một trong những tập đoàn mạnh trong lĩnh vực bất động sản.
Một số hình ảnh:

 phòng nghủ.

 

 

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh