THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:16

Bến Tre: Thăm tặng quà Tết cho trẻ em và các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn

 

Theo đó, Làng Trẻ em SOS hiện có 145 trẻ tại làng. Đồng thời, Làng còn chăm sóc trẻ mồ côi ngoài cộng đồng thông qua việc cấp phát kinh phí cho trẻ học tập và cho gia đình trẻ vay phát triển sinh kế. Trung tâm bảo trợ xã hội hiện đang nuôi dưỡng 64 trẻ em và 64 người già. Trung tâm Bảo trợ người tâm thần đang chăm sóc 175 người và Trường Nuôi dạy trẻ em khuyết tật có 275 học sinh.

Bí thư Tỉnh ủy Võ Thành Hạo thăm và chúc Tết Làng Trẻ em SOS ( ảnh: Thạch Thảo)


 Bí thư tỉnh ủy Võ Thành Hạo khích lệ tinh thần những người làm công tác chăm sóc những đối tượng yếu thế trong xã hội đã có sự nỗ lực, hy sinh rất lớn, tấm lòng đó bù đắp phần nào những thiệt thòi, mất mát cho những người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Nhân dịp năm mới, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh cũng phối hợp với Quỹ Thiện Tâm, đến huyện Mỏ Cày Nam tổ chức chương trình tặng quà Tết Kỷ Hợi năm 2019 cho 400 hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách tại 3 xã: An Thạnh, Đa Phước Hội và Tân Hội.

Mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng, gồm: bánh, mứt và 400 ngàn đồng tiền mặt. Tổng kinh phí đợt tặng quà Tết lần này trị giá 200 triệu đồng do Quỹ Thiện Tâm, Tập đoàn VingRoup tài trợ.

PHA LÊ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh