THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:43

Beckham ủng hộ HLVAncelotti trở lại Anh

 

Beckham đã  từng là học trò của Ancelotti ở AC Milan và PSG. Mới đây vị HLV người Italia cũng được coi là ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế nóng tại Liverpool, nhưng nhiều khả năng đội bóng áo đỏ sẽ chọn Jurgen Klopp. Trong khi đó, Ancelotti vẫn đang nghỉ ngơi sau khi rời khỏi Real vào mùa giải năm ngoái và cựu tiền vệ Beckham đã ủng hộ người thầy cũ của mình trở lại công việc HLV.

“Ancelotti là HLV mà tất cả các CLB đều muốn có và các cầu thủ đều muốn được thi đấu dưới sự chỉ đạo của ông ấy.” Cựu tiền vệ của ĐT Anh phát biểu trên Sky Sports. “Tôi đã may mắn khi được Ancelotti mang về AC Milan theo dạng cho mượn và thi đấu ở PSG dưới sự dẫn dắt của ông ấy. Vì vậy, tôi biết tất cả về ông ấy. Các cầu thủ luôn kính trọng ông ấy và Ancelotti là một người chiến thắng. Ancelotti phù hợp với bất cứ đội bóng nào. Ông ấy biết cách giúp đội bóng mà mình dẫn dắt giành chiến thắng và giành các danh hiệu.”

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh