THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:52

Beckham: “Sir Alex đã đúng! Tôi không tài cán gì cả”

 

Trong cuốn tự truyện mới ra mắt của Sir Alex, vị HLV huyền thoại này tuyên bố trong số những học trò của ông chỉ có Eric Cantona, Paul Scholes, Ryan Giggs và Cristiano Ronaldo là nhũng ngôi sao ở đẳng cấp thế giới. Trong số này không có David Beckham và trên BBC, khi được hỏi liệu anh có tổn thương trước nhận định của Sir Alex hay không, cựu tiền vệ của ĐT Anh đã lên tiếng.

“Không hề. Tôi đã may mắn khi được dẫn dắt bởi một vị HLV vĩ đại nhất mọi thời đại, được chơi cho một đội bóng rất thành công mà tôi từng yêu mến và vẫn rất yêu mến. Tôi đồng ý với Sir Alex. Có một số cầu thủ mà bạn có thể gọi là đẳng cấp thế giới. Và may mắn là tôi đã chơi với nhiều người trong số họ.” 

Beckham đã giành được 6 danh hiệu Premier League, 2 FA Cup, 1 Champions League khi còn khoác áo M.U. Cầu thủ có khuôn mặt điển trai này cũng rất được chú ý khi thi đấu cho các đội bóng danh tiếng như Real Madrid, AC Milan hay PSG.

“Tôi đã may mắn khi được đối đầu với Cristiano Ronaldo, và tôi cũng đủ may mắn để chơi với huyền thoại Brazil Ronaldo trong 4 năm. Tôi tự hào là một cầu thủ Manchester United. Tự hào về thành công của đội bóng, tự hào khi những cầu thủ giỏi nhất đến với chúng tôi". 

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh