THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:03

Bế mạc “Những ngày văn hóa, du lịch Hà Nội" tại Thanh Hóa”

 

Tối 27/7, tại Nhà hát Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, UBND TP. Hà Nội phối hợp với UBND tỉnh Thanh Hóa tổ chức lễ bế mạc “Những ngày văn hóa, du lịch Hà Nội tại Thanh Hóa”.

Tiết mục múa do các nghệ sĩ, diễn viên đến từ TP Hà Nội biểu diễn tại lễ bế mạc


“Những ngày văn hóa, du lịch Hà Nội tại Thanh Hóa” diễn ra từ ngày 24 đến 27/7 với nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ đặc sắc, như: triển lãm ảnh “Hà Nội - điểm đến hấp dẫn”; các chương trình nghệ thuật, ca nhạc tạp kỹ, hài diễn ra ở nhiều địa phương; diễu hành đường phố trên các tuyến phố chính của thị xã Sầm Sơn... thu hút đông đảo nhân dân đến tham quan, thưởng thức.

Tại lễ bế mạc, đại diện ban tổ chức “Những ngày văn hóa, du lịch Hà Nội tại Thanh Hóa” nhấn mạnh, các hoạt động trong khuôn khổ sự kiện đã diễn ra thành công, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng nhân dân Thanh Hóa và du khách, qua đó góp phần làm sâu sắc thêm mối quan hệ trên mọi phương diện giữa thủ đô Hà Nội và Thanh Hóa.

Thành công của sự kiện sẽ là cơ sở để hai địa phương có thêm nhiều ý tưởng, sáng kiến tổ chức các chương trình, hoạt động giao lưu, trao đổi nhằm kết nối hai vùng văn hóa. Đồng thời thúc đẩy mạnh mẽ sự liên kết phát triển trong lĩnh vực du lịch, nhất là trong xây dựng thương hiệu, thu hút du khách.

Trao tặng quà cho đơn vị Hà Nội tại Lễ bế mạc

"Những ngày văn hóa, du lịch Hà Nội tại Thanh Hóa".

Tại buổi lễ bế mạc, đại diện lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa, lãnh đạo UBND TP Hà Nội đã trao tặng những phần quà lưu niệm, qua đó  gắn kết thêm tình đoàn kết giữa hai địa phương Thanh Hóa – Hà Nội.

Tường Lâm

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh