THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 02:27

Bé gái 10 tuổi tử vong dưới bàn tay thủ ác của tên cướp dây chuyền vàng

Nghi phạm Nguyễn Văn Việt tại cơ quan công an

Như đã đưa tin, vào lúc 17h ngày 4/1, tại tại tiệm cầm đồ Đại Phước  thôn Kế Sung Thượng (xã Phú Diên, huyện Phú Vang, Thừa Thiên Huế) xảy ra một vụ giết người cướp tài sản. Đến 22 giờ cùng ngày, Công an huyện Phú Vang đã tiến hành bắt giữ được nghi phạm vụ án tại nhà riêng của y nằm cách hiện trường chừng 2 km..

Nghi phạm bị bắt giữ là Nguyễn Văn Việt (SN 1984, trú tại thôn Kế Sung, xã Phú Diên, huyện Phú Vang). Tại cơ quan chức năng, Việt khai: sau khi nhặt vòng vàng, y đem đi chợ bán nhưng vì vàng giả nên không ai mua. Sau đó, Việt đem đến hiệu cầm đồ nói trên để cầm cố. Tại đây, phát hiện cháu  Nguyễn Thị Thùy Tr, (SN 2009) ở nhà một mình nên Việt nảy sinh ý định cướp tài sản. Y dùng dao và đâm cháu T nhiều nhát, cướp đi một dây chuyền vàng, 1 điện thoại di động.

Ngay khi được phát hiện, cháu Tr. đã được chuyển đến cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế trong tình trạng hôn mê. Tuy nhiên, đến ngày 9/1, cháu Tr. đã không qua khỏi do các vết thương quá nặng.

Ở một diễn biến khác, chiều 9/1, thay mặt, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Đặng Ngọc Sơn – Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã nhiệt liệt biểu dương, khen thưởng chiến công của Công an huyện Phú Vang và các đơn vị tham gia phối hợp phá án. Ông Sơn đề nghị, Công an huyện tiếp tục phát huy thành tích đạt được, tăng cường công tác phòng ngừa nghiệp vụ, phòng ngừa xã hội, bịt kín các sơ hở,… ra sức đảm bảo tốt an ninh quốc gia và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, nhất là trong đợt cao điểm tấn công tội phạm đảm bảo ANTT Tết Kỷ Hợi 2019.

CAO TIẾN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh