THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:54

“Bayern hiện tại quá mạnh”

 

Dưới thời Pep Guardiola , Bayern đã 2 lần vô địch Bundesliga, nhưng họ lại bị loại cay đắng ở bán kết Champions League trong 2 mùa giải gần đây trước Real và Barca. Tuy nhiên, Hitzfeld ,cựu HLV đã từng dẫn dắt Bayern vô địch C1 vào mùa giải 2000-2001 tin rằng năm nay “Hùm xám” đủ sức vô địch Champions League một lần nữa.

“Bayern đang sở hữu đội ngũ tốt nhất trong lịch sử. Cùng với Barca và Real, đội bóng của Pep Guardiola đủ khả năng giành chức vô địch Champions League.” Cựu HLV của ĐT Thụy Sĩ  phát biểu trên tờ Stuttgarter Nachrichten. “Trên lý thuyết, Pep hoàn toàn có thể tung ra sân cùng lúc hai đội hình ở đẳng cấp hàng đầu thế giới nếu như các cầu thủ không dính chấn thương. Anh ấy sử dụng một thứ triết lý bóng đá khác biệt rất nhiều so với những người tiền nhiệm. Tuy nhiên, điều này không hề tiêu cực.” 

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh