THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:02

Bắt quả tang nhóm tiếp viên nữ kích dục cho khách ở tiệm massage

 

Vụ việc xảy ra tại cơ sở massage xông hơi, bấm huyệt Phương Mai trên đường Lê Văn Việt, phường Tân Phú, quận 9, TP. Hồ Chí Minh.

Vào đêm 2/10, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa - Xã hội TP  phối hợp Đội 5 (PC45, Công an TP Hồ Chí Minh) đã bất ngờ ập vào cơ sở massage nói trên để kiểm tra.

Thời điểm kiểm tra, tại 3 phòng VIP trên tầng 1, đoàn kiểm tra bắt quả tang 3 cô gái mặc hở hang, đang kích dục cho khách. 

Một số tiếp viên ở phòng bên cạnh định tung cửa bỏ chạy nhưng bị lực lượng chức năng giữ lại.

Nhân viên massage bị bắt quả tang kích dục cho khách

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã lập biên bản 12 lỗi đối với cơ sở Phương Mai, như phòng massage có ô cửa kính nhỏ so với quy định, nhân viên không có chứng chỉ hành nghề, cơ sở hoạt động kích dục…

Tại cơ quan điều tra, các nữ tiếp viên này khai, được nhận vào làm nhưng chủ yếu thu nhập đến từ tiền “bo” của khách. Cơ sở không có quy trình xoa bóp mà chủ yếu các tiếp viên tự làm rồi mồi chài kích dục cho khách tại chỗ.

Trước đó, không lâu Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội thành phố phối hợp với Đội chống tệ nạn (Công an TP) đã tiến hành kiểm tra cơ sở xông hơi xoa bóp Ánh Dương tại đường Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, quận 9, đã bắt quả tang nữ nhân viên cơ sở massage đang kích dục cho khách trong phòng Vip.

Tại thời điểm kiểm tra, đoàn đã bắt quả tang 3 nhân viên nữ của cơ sở này ăn mặc hở hàng đang có hành vi kích dục cho khách.

Ảnh minh họa

Do bị cơ quan chức năng ập vào kiểm tra bất ngờ, nhiều vị khách nam đã không kịp mặc quần áo. Tại cơ quan điều tra, những vị khách và nhân viên khai nhận, nơi đây tổ chức hoạt động massage kích dục.

Sau khi kiểm tra chứng chỉ hành nghề, giấy khám sức khỏe của các nhân viên tại đây, đoàn phát hiện ra các giấy tờ này đa phần có dấu hiệu làm giả. Nhiều sổ khám bệnh được đóng dấu Bệnh viện quận 6 nhưng mộc đỏ thể hiện chữ UBND quận 5.

Đoàn kiểm tra đã lập biên bản xử lý 10 lỗi vi phạm của cơ sở này trong đó có các lỗi như: nữ nhân viên có hành vi kích dục khách, phòng massage không đủ kích thước qui định, hệ thống đèn thiếu ánh sáng…

PV (TH)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh