THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 02:23

Bắt nhóm đối tượng đánh nam sinh 17 tuổi chấn thương sọ não

Infonet đưa tin, một lãnh đạo phường Ngọc Thụy (quận Long Biên, Hà Nội) xác nhận trên địa bàn xẩy ra vụ việc một học sinh bị đánh trọng thương ngay gần nhà. Cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

Ngoài ra, vị này cũng thông tin, ngay sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan công an đã khẩn trương vào cuộc điều tra và bắt được nghi phạm, sau đó, Công an phường Ngọc Thụy đã bàn giao đối tượng cho cơ quan điều tra tiến hành làm rõ.

Nạn nhân vẫn trong tình trạng hôn mê sâu tại bệnh viện. Ảnh: Thanh Niên

 

Thanh Niên đưa tin, theo đơn trình báo của chị Phạm Thanh Thủy (mẹ của nam sinh trên, trú tại phường Ngọc Thụy quận Long Biên), vào khoảng 1 giờ sáng 6.1, cháu Hồng Quốc Anh (17 tuổi), con trai chị đi ra cổng ngay trước nhà để nghe điện thoại thì bị 1 nhóm thanh niên lao tới tấn công. Khi gia đình chạy ra thì cháu Quốc Anh đã nằm bất tỉnh trên vũng máu, vùng mặt có nhiều vết bầm tím, vùng đầu bị thương rỉ máu. 
Qua trích xuất camera an ninh gần khu vực xảy ra sự việc cho thấy, khi cháu Quốc Anh đi ra khỏi nhà được khoảng 20 m thì bị một nhóm đối tượng lao tới tấn công, chủ yếu vào vùng đầu. 
Gia đình đã đưa cháu Quốc Anh đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Cháu Quốc Anh bị chấn thương sọ não, tụ máu não, vỡ hàm, mũi. Hiện, cháu vẫn đang trong trạng thái hôn mê sâu tại bệnh viện.
“Ngay sau khi nhận được đơn báo, trong ngày 7.1, lực lượng chức năng đã xác minh và đưa được một số đối tượng liên quan lên làm việc. Vụ việc hiện đang được Cơ quan điều tra Công an quận Long Biên tiếp tục làm rõ”, vị lãnh đạo Công an phường Ngọc Thụy cho biết.

TA (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh