THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:19

Biên phòng Quảng trị: Bắt 595 viên ma túy tổng hợp

Đối tượng Nguyễn Thọ Nam và tang vật. Nguồn: Biên phòng Quảng Trị.

Nhận được tin báo của quần chúng, vào lúc 18 giờ 30 phút ngày 3/10, tại Km 76+500 Quốc lộ 9 thuộc địa phận thôn Bích La Đông, xã Tân Thành, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị, Tổ công tác đã bắt quả tang đối tượng Nguyễn Thọ Nam (còn gọi là Giỏ em), sinh năm 1996, thường trú tại Hoa Thủy, Lệ Thủy, Quảng Bình và Nguyễn Xuân Huyên (còn gọi là Xăm), sinh năm 1978 , hiện trú tại Hàm Ninh, Quảng Ninh, Quảng Bình đang vận chuyển 595 viên ma túy tổng hợp (gồm 589 viên nén màu hồng và 6 viên nén màu xanh có dập chìm chữ WY, thường gọi là ma túy tổng hợp) từ Lào về Việt Nam.

Lực lượng Biên phòng đã thu giữ chiếc xe máy hiệu Sirius biển kiểm soát 73N6-8850 là phương tiện mà Nam và Huyên dùng để vận chuyển ma túy.

Qua điều tra ban đầu, các đối tượng khai nhận, đã sử dụng xe máy vượt biên sang Lào bằng đường tiểu ngạch và mua số ma túy nói trên của đối tượng tên là Hải (là người bà con với Huyên) tại địa điểm cách trung tâm tỉnh lỵ Xa-vẳn-na-khệt khoảng 40 đến 50km về phía Việt Nam, sau đó quay trở lại Việt Nam bằng đường tiểu ngạch.

Được biết, cả Nam và Huyên đều là đối tượng có tiền án về tội vận chuyển tiền giả và trộm cắp tài sản công dân mới được mãn hạn tù cách đây 15 ngày. Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra làm rõ.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh