THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:28

Barcelona 3-0 Liverpool: Cú đúp của Messi

Sau 12 năm, Barca và Liverpool mới lại đối đầu nhau ở một trận knock-out Champions League. Liverpool mơ tái hiện chiến thắng ở vòng 1/8 năm 2007, nhưng Barcelona lại có duyên khi loại các CLB Anh như Man City, Chelsea và Man Utd ở ba mùa giải gần đây nhất.

Barcelona khởi đầu tốt hơn và dẫn trước nhờ công Luis Suarez. Liverpool tấn công liên tục nhưng họ bất lực trước hàng thủ chắc chắn của Barcelona, đặc biệt là cặp trung vệ Lenglet-Pique cùng thủ thành Ter Stegen.

Bằng bản lĩnh và kinh nghiệm, Barcelona có thêm được hai bàn thắng nữa nhờ sự chói sáng của Lionel Messi. Ngôi sao người Argentina chính thức cán mốc 600 bàn thắng trong sự nghiệp. Barcelona không áp đảo, dồn ép thế trận nhưng họ có những ngôi sao biết tỏa sáng đúng thời điểm

Với lợi thế 3 bàn, Barcelona tự tin trước cuộc tái đấu ở Anfield ngày 8/5 tới trong trận bán kết lượt về. Nhiệm vụ để lần thứ hai liên tiếp vào chung kết Champions League của Liverpool đầy khó khăn, trong khi Barcelona tiếp tục nuôi mộng giành cú ăn ba mùa giải này.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh