THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:38

Barca quyết không bán Mascherano cho Juve

                                                                                                                                         

Mùa giải tới Barca sẽ có sự thay máu về lực lượng, nhằm mục tiêu chinh phục mọi danh hiệu. Mới đây, hậu vệ Dani Alves đã rời Barca để gia nhập Juventus vào mùa Hè này và có tin đồn Javier Mascherano sẽ nối gót cầu thủ người Brazil. Tuy nhiên, đích thân Giám đốc thể thao của đội bóng xứ Catalans đã phủ nhận việc cầu thủ người Argentina rời khỏi CLB trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

 “Chắc chắn rằng Mascherano sẽ không gia nhập Juventus ở mùa giải tới. Cậu ấy sẽ ở lại với chúng tôi.” Ông Braida phát biểu.

Nếu đúng như lời vị "Sếp" của Barca nói, thì cầu thủ 32 tuổi này sẽ thi đấu mùa giải thứ 7 liên tiếp cho Barca. Anh đã giành được 4 chức vô địch La Liga và 2 chức vô địch Champions League với đội bóng xứ Catalunya. Trước đó, báo chí tại Tây Ban Nha đưa tin vệc Mascherano muốn rời Barca là anh sợ sẽ mất vị trí chính thức ở Camp Nou, do đội bóng đang ráo riết tìm mua trung vệ mới.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh