THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:17

Barca chính thức gia hạn hợp đồng với Mascherano

                                                                                                                                           

Trước đó, Javier Mascherano đã được Juve liên hệ sau khi đội bóng Italia đã chiêu mộ thành công Dani Alves, một cầu thủ khác từng khoác áo Barca. Tuy nhiên, mới đây cựu tiền vệ của Liverpool đã cam kết tương lai với đội bóng xứ Catalans và điều này đã được Giám đốc Điều hành, Albert Soler xác nhận.

“Không cần bàn nhiều về trường hợp của Mascherano. Cậu ấy sẽ ký tiếp hợp đồng mới thời hạn ba năm với CLB, cùng những đãi ngộ tốt hơn. Mọi tin đồn về tương lai của cậu ấy giờ không còn giá trị” Ông Soler cho biết.

Động thái gia hạn với Mascherano đến ngay sau khi Barca ra mắt tiền vệ tân binh Andre Gomes từ Valencia, với mức phí có thể lên đến 70 triệu bảng.Thương vụ này không ảnh hưởng nhiều đến vị thế của Mascherano ở Camp Nou, vì giờ đây anh thường xuyên thi đấu trong vai trò trung vệ. Cầu thủ người Argentina đã thi đấu 51 trận và cùng đội bóng của HLV Luis Enrique giành cú đúp mùa giải trước. 

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh