THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:06

Diễn viên "Bao Thanh Thiên" bị bắt vì sử dụng ma túy

 

Cả hai tài tử này đều được đánh giá cao, đầy triển vọng trong ngành điện ảnh Trung Quốc."Bao Thanh Thiên" - Vương Học Binh

Giới truyền thông Trung Quốc cho biết đã liên hệ với vợ của nam diễn viên "Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên" sau khi có thông tin anh bị bắt, tuy nhiên Vợ anh tỏ ra bất ngờ trước thông tin chồng mình bị bắt và từ chối bình luận: "Làm sao có thể như vậy, chuyện này thật kỳ lạ, tôi chẳng có gì để nói".

Còn Công ty quản lý của Vương Học Binh cũng từ chối trả lời và giải thích đang tìm hiểu thông tin. Đại diện công ty phát hành bộ phim mới nhất của Vương Học Binh, người này cho biết: "Chúng tôi vẫn chưa biết rõ, hiện tại vẫn đang tìm hiểu về thông tin này".

Theo nhiều nguồn tin, Vương Học Binh đã dính dáng đến ma túy từ nhiều năm trước. Vào thời điểm đó, Học Binh nhận một dự án phim và cần phải giảm cân để hợp vai diễn. Tài tử này đã sử dụng ma túy để đạt được mục tiêu giảm cân nhanh nhất. Những năm gần đây, cuộc sống của Vương Học Binh được cho khá ổn định và cũng hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Việc anh bị bắt vì ma túy khiến nhiều người bàng hoàng.

Được biết, Vương Học Binh là người từng tham gia các chiến dịch phòng chống ma túy. Thời điểm đó, tài tử này đã nói: "Hãy tránh xa ma túy. Đó là cách để bạn trân trọng cuộc sống của chính mình. Hãy nỗ lực bài trừ ma túy".  Vương Học Binh vốn là đại sứ tham gia chiến dịch phòng chống ma túy tại Trung Quốc và từng vào vai công an quyết liệt với cuộc chiến chống ma túy trong bộ phim truyền hình.

Chính vì thế, thông tin anh bị bắt vì sử dụng ma túy khiến các fan vô cùng thất vọng. Nhiều người cho biết họ không thể tin được một ngôi sao hàng đầu, và mới làm cha như Vương Học Binh lại có thể tự hủy hoại mình bằng chất trắng. Mỉa mai hơn nữa, nam diễn viên Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên từng 2 lần là đại sứ cho chiến dịch phòng chống ma túy.

Trương Bác - người có mặt tại thời điểm Học Binh bị bắt

Vương Học Binh không phải là một trường hợp duy nhất hay hiếm hoi mà trong vòng 1 năm trở lại đây, làng giải trí Trung Quốc liên tục chứng kiến những vụ bắt của giới nghệ sĩ vì có liên quan tới ma túy.

Năm 2014, nam diễn viên trẻ Trương Mặc - con trai của đạo diễn kiêm diễn Trương Quốc Lập đã bị cảnh sát bắt lần thứ hai vì sử dụng ma túy trái phép. Sau anh, Phùng Tổ Minh - con trai duy nhất của Thành Long cũng phải ngồi tù 6 tháng vì sử dụng, tàng trữ ma túy trái phép tại nhà riêng. Vụ việc của Vương Học Binh cũng khiến khán giả hâm mộ vô cùng thất vọng.

Hiện tại, mọi thông tin về vụ việc Vương Học Binh vẫn đang được điều tra xác thực và làm rõ.

 

Vương Học Binh sinh năm 1971, người Tân Cương, là diễn viên có thực lực của Trung Quốc. Anh nổi tiếng với các phim “Thính phóng giả”, “Quan Vân Trường”, “Thất kiếm hạ thiên sơn”,... Phim ra mắt gần đây của anh là “Lộ thủy hồng nhan” - phim hợp tác cùng Lưu Diệc Phi.

VN (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh