THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:19

Bàn giao thi thể 3 nạn nhân trong vụ cháy kiot ở Bà Rịa - Vũng Tàu cho gia đình đưa về quê mai táng

3 nạn nhân được xác định là ông Huỳnh Tấn Dương (46 tuổi), bà Nguyễn Thị Chín (40 tuổi) cùng bé gái Huỳnh Thị Kim Ngân (10 tuổi).

Một nhân chứng chứng kiến vụ cháy cho biết, đám cháy xảy ra khá nhanh, chỉ trong vòng vài phút đã bao trùm toàn bộ ki ốt. “Khoảng 3h sáng, tôi đang dọn hàng để chuẩn bị bán như thường lệ, nghe tiếng la hét thất thanh, tôi nhìn ra thì thấy khói đen bốc lên nghi ngút tại ki ốt nên hô hoán.

Ki ốt nơi xảy ra vụ hỏa hoạn rạng sáng ngày 15/3 khiến 3 người trong 1 gia đình tử vong.


Tôi cùng chồng đã đập cửa nhà dân bên cạnh để hỗ trợ tham gia dập tắt đám cháy nhưng bên trong đã khóa cửa. Tiếng kêu cứu lịm dần rồi vụt tắt”.

“Ông Dương và bà Chín sống với nhau rất hòa thuận, tối 14/3, cả nhà còn đi qua nhà hàng xóm để vui chơi, không ngờ đến rạng sáng 15/3 thì xảy ra sự việc đau lòng”, hàng xóm của nạn nhân cho hay.

Toàn bộ bên trong ki ốt bị thiêu rụi hoàn toàn.

 

Chị N. T. Huyền xác nhận, lúc xảy ra cháy có nghe nhiều tiếng kêu cứu xuất phát từ căn nhà trên. “Tuy nhiên, lúc dập tắt đám cháy thì 3 người đã thiệt mạng trên gác”. Theo ghi nhận của PV báo Dân sinh, ki ốt bị cháy rộng khoảng 20m2.

Bên trong ki ốt nhiều thiết bị hàng điện tử mà anh Dương nhận sửa cho khách hàng đã bị cháy rụi, gác lững bị sụp đổ, bức tường bị nứt toác sau vụ cháy, nhiều xe máy, xe đạp bị thiêu rụi, trơ khung.

Bên ngoài ki ốt nhiều xe máy, xe đạp bị cháy trơ khung.

 

Trong chiều 15/3, trao đổi nhanh với PV báo Dân sinh, ông Nguyễn Quốc Khanh, Phó Chủ tịch UBND huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, hiện tại cơ quan chức năng đang bàn giao thi thể 3 nạn nhân cho gia đình để đêm về quê mai táng.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường.

Vụ cháy khiến hàng xóm của nạn nhân đau xót.

XUÂN TRƯỜNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh