THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:50

Tiệm hớt tóc: Treo tranh kích dục, lắp chuông hồng ngoại, bán dâm tại chỗ

 

 Theo đó, vào chiều ngày 2/12, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hoá - Xã hội TP.Hồ Chí Minh phối hợp cùng Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.Hồ Chí Minh kiểm tra hành chính đột xuất đối với tiệm hớt tóc NiNi (đường Nhật Tảo, phường 8, quận 10).

Tại các phòng của tiệm NiNi, khi ập vào, các đơn vị phối hợp đã bắt quả tang 3 cặp nam - nữ đang thực hiện hành vi mua - bán dâm. Qua lấy lời khai khách mua dâm và các nữ tiếp viên, cơ quan chức năng được biết khi có khách đến tiệm sẽ được các nữ tiếp viên chào mời lên lầu để mua vui với giá 800 000 đồng.

Lực lượng chức năng bắt quả tang các tiếp viên đang bán dâm cho khách

Mỗi lần đi khách, các tiếp viên phải chi lại cho chủ quán 200 ngàn đồng. Đổi lại, các tiếp viên được chủ tiệm tạo điều kiện lo chỗ ở miễn phí và được bán dâm tại chỗ.

Hàng ngày mỗi nữ nhân viên bán dâm 3 - 4 lần. Khi ăn ở tại tiệm, hàng tháng mỗi nhân viên phải trả cho bà chủ 700 000 đồng về chi phí điện, nước và vệ sinh.

Tại cơ quan công an, Yến khai mở tiệm hớt tóc - gội đầu được hơn 1 năm nay. Để thu hút khách, Yến tuyển chọn các tiếp viên từ 20-24 tuổi, sẵn sàng chiều “thượng đế” từ A tới Z.

Chính vì vậy, trong một thời gian ngắn, nhưng tiệm hớt tóc này đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng và thu hút hàng chục quý ông lui tới mỗi ngày.

Ngoài ra, đoàn công tác còn phát hiện nhiều tranh ảnh có tính chất khiêu dâm được treo trong các phòng có thiết kế bé xíu chỉ đủ kê chiếc giường cho khách và tiếp viên “hành sự”.

Một cán bộ đoàn liên ngành cho biết, để qua mặt lực lượng chức năng, chủ tiệm hớt tóc này còn cho lắp đặt chuông báo động không dây được điều khiển bằng hồng ngoại gắn ở các phòng.

Khi thấy có động, chỉ cần nhấn chuông báo động thì gái bán dâm ở các phòng trên lầu đã kịp thời tẩu tán xong tang vật, gây nhiều khó khăn cho cơ quan chức năng.

Chuông báo động hiện đại được chủ tiệm NiNi lắp đặt trong các phòng

Ngay thời điểm lực lượng chức năng ập vào trong tiệm hớt tóc này, chủ tiệm hớt tóc cũng vội vã cầm điều khiển bấm chuông cho nhân viên phi tang mọi hoạt động. Tuy nhiên, do trước đó đã điều nghiên kỹ nên mọi hành động của “má mì” này đã bị lực lượng chức năng phát hiện ngăn chặn.

Hiện vụ việc đã được chuyển giao cho công an phường 8, quận 10 tiếp tục điều tra xử lý theo thẩm quyền.

Một số hình ảnh trong tiệm tóc NiNi:

Lực lượng chức năng phát hiện các tiếp viên đang bán dâm cho khách

Tại các phòng của tiệm hớt tóc treo đầy tranh khêu gợi

Tiệm hớt tóc - gội đầu Ni Ni bị lực lượng chức năng đột kích chiều 2/12

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh