THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:43

Khánh Hòa: Sea Life khai trương công viên thể thao trên biển

 

Sáng 6/6/2015, Công ty Sea Life đã khai trương và chính thức đưa công viên thể thao trên biển tại Khu vực bãi biển Bãi Dài, (xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa) vào hoạt động. Khu công viên trên biển, với tổng diện tích mặt nước 5000 m2, trong vùng biển đẹp, bãi cát mịn, độ sâu an toàn gồm các hoạt động thể thao như: bay dù, jetski, lặn biển khám phá, bơi snorkeling ngắm san hô, lướt ván...và nhà phao trên biển lớn nhất Viêt Nam 2000m2 - dự kiến về tới Bãi dài vào ngày 20/6 sắp tới. Bên cạnh đó, Khu thể thao có riêng khu hạ tầng có thể phục vụ các chương trình Team Building, và các hoạt động khác theo yêu cầu của các đơn vị với số lượng cả ngàn người một lúc. Công viên hoạt động hàng ngày, có phương tiện đưa đón khách theo yêu cầu.

Bơi snorkeling ngắm san hô

và bay dù, jetski...

 

                                                                      Ông Trần Đại Nam

Phát biểu tại buổi khai trương, ông Trần Đại Nam, Chủ tịch Hội đồng quản trị Sea Life cho biết: "Với định hướng Sea Life là nhà tổ chức thể thao trên biển hàng đầu Việt Nam giai đoạn từ nay đến 2020, chúng tôi phấn đấu hết mình trong đào tạo nguồn nhân lực chuyên nghiệp đáp ứng nhu cầu du khách, luôn tìm hiểu và đầu tư nhiều loại hình thể thao mới từ các nước tiên tiến phát triển du lịch biển, làm thỏa mãn nhu cầu du khách khi đến Việt Nam và đặc biệt là Khánh Hòa. Mong muốn của chúng tôi là: Nơi đâu có Sea Life thì nơi đó làn quần thể thể thao trên biển phục vụ du khách trên toàn lãnh thổ Việt Nam, cùng đưa thương hiệu Bãi Dài trở thành điểm du lịch ấn tượng cho du khách khi về du lịch tại biển đảo Khánh Hòa".

Ngọc Minh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh