THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:40

Bahrain từng bị Việt Nam đánh bại với tỉ số 1- 3

Sau 8 năm, Olympic Việt Nam gặp lại đối thủ tại vòng loại trực tiếp, nhưng với tâm thế hoàn toàn khác. Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018 vượt qua vòng bảng với tư cách đội nhất bảng D.

Trong khi đó, Olympic Bahrain phải phải đến vòng đấu cuối bảng E mới có được tấm "vé vớt", là một trong bốn đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất. Tại lượt trận cuối cùng bảng E, Olympic Hàn Quốc đã thắng Olympic Kyrgyzstan 1-0. Trong khi đó, dù bị dẫn trước, nhưng Olympic Bahrain đã ngược dòng thành công trước Olympic Malaysia, đội chơi không quá máu lửa do đã chắc chắn giành ngôi đầu bảng.

Olympic Bahrain sẽ là đối thủ tiếp theo của Việt Nam. Ảnh: Zing.vn

Chiến thắng quan trọng này giúp Olympic Bahrain giành vị trí thứ ba của bảng E. Theo lịch thi đấu của Ban tổ chức ASIAD 18, Olympic Việt Nam sẽ gặp Olympic Bahrain ở vòng 1/8.

Hiện tại, Olympic Bahrain không có phong độ cao và cũng không còn được đánh giá là mạnh so với trước đây. Theo thống kê, trong 10 trận gần nhất ở cấp độ U23 và Olympic, đội bóng này mới chỉ có một chiến thắng trước Afghanistan, trước khi vượt qua Malaysia ở trận đối tối nay.

Trong khi đó, Olympic Việt Nam thắng tới 7 trận, hòa 1 và thua 1 trận đấu, trong đó tính cả trận thua Uzbekistan ở chung kết giải U23 châu Á hồi đầu năm.

Tính ở tất cả các cấp độ đội tuyển, thống kê cũng nghiêng hẳn về Việt Nam. Hai đội từng gặp nhau 4 lần và 3 trong số đó, đội bạn chịu thất bại. Hồi 2016 tại VCK U19 châu Á, U19 Việt Nam cũng vượt qua đối thủ ở trận tứ kết nhờ bàn thắng duy nhất của Trần Thành ở phút 79.

TUẤN ANH (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh