THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:58

Phát hiện hàng xóm ngủ cùng vợ ngay trên giường của mình trong đêm 20/10

Theo nguồn tin riêng của Báo điện tử Dân Sinh vào tối 20/10, H. X. H về nhà để tạo bất ngờ cho vợ thì bất ngờ chứng kiến vợ đăng nằm ngủ với một người đàn ông là hàng xóm ngay trên giường của mình.

ảnh minh họa

Một người dân cho biết cho biết, sự việc xảy ra khoảng 21h ngày 20/10, H. X. H trú tại xã Phú Cường, Ba Vì (Hà Nội), H đi làm ăn xa muốn về nhà để tạo bất ngờ cho vợ nhân dịp 20/10. Nhưng trớ trêu thay khi về nhà thì H phát hiện vợ là chị N. T.  L, trú tại xóm 6 Thanh Chiểu, Phú Cường, Ba Vì (Hà Nội) đang năm ngủ trên giường với ông T. là hàng xóm trong nhà mình.

Thấy vậy, anh H đã không kìm chế được và dùng dao chém nhiều nhát vào người tình định ngay tại giường ngủ. Còn vợ bị chém đứt một ngón tay nhưng đã chạy thoát ra khoải nhà và xuống UBND xã cầu cứu.

Sau khi sự việc xảy ra, người dân đã đưa hai nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện. Nhưng do vết thương quá nặng nên ông T. đã tử vong vào sáng ngày 21/10.

Nơi xảy ra vụ việc

H. X. H đã bỏ trốn ngay sau khi gây án. Nhận được tin báo Công an Huyện Ba Vì đã có mặt để bảo vệ và tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Hiện vụ việc đang được tiến hành điều tra.

HÀ ĐÔNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh