THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:32

Ba nam thanh niên bị sốc bóng cười, cỏ mỹ co giật, sùi bọt mép tại phố đi bộ Bùi Viện

 

 - Ảnh 1Hiện trường vụ việc. Ảnh cắt từ clip.

Trong đó có 1 thanh niên bị co giật, sùi bọt mép rồi nhảy đành đạch. Một thanh niên đứng không vững, thanh niên còn lại ngồi úp mặt xuống mặt đường.

Sự việc khiến người dân chứng kiến lo sợ tính mạng nạn nhân gặp nguy hiểm. Ngoài chia sẻ nội dung clip, chủ tài khoản F.B cũng đưa ra khuyến cáo đối với các bạn trẻ: "Các bạn trẻ đừng quá ra vẻ dân chơi mà phải như thế nhé...".

Liên quan đến sự việc này, Trung tá Ngô Xuân Thọ, Trưởng công an phường Phạm Ngũ Lão xác nhận với PV có xảy ra sự việc trên. Theo Trung tá Ngô Xuân Thọ, sự việc xảy ra tối 14/7, 3 thanh niên này uống rượu, bóng cười và thậm chí còn sử dụng cả cỏ Mỹ trên phố đi bộ Bùi Viện nên  bị sốc.

 “Sau khi sự việc xảy ra, công an phường đã có mặt để xử lý, kịp thời đưa 3 thanh niên đi  cấp cứu. Hiện cả ba đã tỉnh táo và về nhà”, Trung tá Thọ cho biết.

Trưởng công an phường Phạm Ngũ Lão cho biết thêm, thời gian qua được sự chỉ đạo của UBND quận 1, đơn vị liên tục ra quân chấn chỉnh tình trạng buôn bán bóng cười và lập biên bản xử phạt hành chính, đồng thời vận động tuyên truyền người dân biết để phòng tránh.

Cũng theo Trung tá Ngô Xuân Thọ, 6 tháng đầu năm, đơn vị đã tịch thu trên 65 bình bóng cười và xử phạt hành chính.

Thời gian tới, Công an sẽ phối hợp với các lực lượng của phường Phạm Ngũ Lão để quán triệt tình trạng này.

HUY LUẬN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh