THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:37

Bà hỏa thiêu rụi quán bar giữa trung tâm Đà Nẵng

 

Tuyến đường đi qua khu vực này bỗng trở nên đông nghẹt khi nhiều người hiếu kỳ đứng lại bên đường chụp ảnh, quay clip và theo dõi công tác phòng cháy chữa cháy. Tuy vậy, ngay sau đó lực lượng cảnh sát giao thông, cảnh sát trật tự đã được huy động giải phóng thông đường để đảm bảo cho lực lượng PCCC làm nhiệm vụ.

Sau khi vụ cháy xảy ra khoảng 15 phút, nhiều xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sỹ phòng cháy chữa cháy Công an TP Đà Nẵng đã có mặt tại hiện trường làm nhiệm vụ chữa cháy.

 

Lực lượng PCCC đã được huy động khẩn trương chữa cháy.


Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy, Công an TP Đà Nẵng đã huy động 9 xe chữa cháy đến hiện trường. Lực lượng chữa cháy TP Đà Nẵng đang nỗ lực khống chế ngọn lửa tránh lan sang khu vực xung quanh. Một nữ cảnh sát làm nhiệm vụ cấp cứu y tế cho biết: vụ cháy không có ảnh hưởng đến tính mạng và không có ai bị thương.

 

Quận Hải Châu - nơi xảy ra vụ cháy là quận trung tâm của thành phố Đà Nẵng, là nơi tập trung chủ yếu các cơ quan ban ngành và là trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị và giáo dục của Thành phố Đà Nẵng. 

Ngay tại khu vực xảy ra hỏa hoạn cũng gần ngân hàng Nam Á Bank, Đại học Đà Nẵng và rất nhiều các cửa hàng kinh doanh khác. do đám cháy quá lớn nên hầu như toàn bộ bên trong quán Leo gần như bị thiêu rụi. Được biết đây là một trong những ngôi nhà liên quan đến Vũ nhôm.

Lực lượng PCCC dập tắt các đám lửa phía trong quán ba.

Hiện Công an đã phong tỏa các tuyến phố lân cận như Nguyễn Chí Thanh, Yên Bái, Lê Duẩn để phục vụ chữa cháy.

Đến 10 giờ 30 đám cháy  đã được dập tắt hoàn toàn, không có người thương vong và không bị lây lan qua các nhà lân cận.

Giang Sơn

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh