THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:22

Ashley Young: “M.U muốn ăn 4 ở mùa giải này”

 

“Chúng tôi bước vào mùa giải này với khát khao giành mọi danh hiệu như Champions League, Premier League và hai giải đấu cúp quốc nội. Một CLB như M.U hoàn toàn có thể làm điều đó. Chúng tôi rất muốn được nâng cúp.” Tiền vệ người Anh phát biểu trên kênh MUTV. “Hiện tại, chúng tôi đang thi đấu tốt ở Premier League nhưng trước mắt vẫn còn cả chặng đường dài. Vì vậy, toàn đội sẽ tập trung chiến đấu trong từng trận”.

Trong chiến thắng của M.U trước Ipswich, Ashley Young đã thi đấu ở cánh trái thay cho hậu vệ Luke Shaw đang bị chấn thương nặng. Cựu cầu thủ của Aston Villa tỏ ra rất tự tin với vị trí mới này.

“Tôi là cầu thủ đa năng có thể chơi ở mọi vị trí bên hàng lanh cánh. Tôi đã thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái trong trận đấu với Ipswich ở League Cup. Nếu như HLV Van Gaal tiếp tục tin tưởng, tôi vẫn cống hiến 110% khả năng của mình. Tôi cảm thấy thoải mái khi được bố trí ở vị trí hậu vệ cánh trái. Đó là vai trò khác so với khi tôi đá tiền vệ cánh vì phải phòng ngự nhiều hơn nhưng tôi tin mình có thể thi đấu tốt”.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh