THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:29

AS Roma chính thức sa thải HLV Rudi Garcia

                                                                                     

Bước vào mùa giải năm nay, AS Roma được coi là ứng cử nặng kí cho chức vô địch Serie A,  nhưng họ lại đang thể hiện một bộ mặt rất kém cỏi, khi ddang phair xếp sau Napoli, Inter lẫn Juventus. Đó là thành tích không thể chấp nhận được với đội bóng của thủ đô nước Ý. Trước sức ép của người hâm mộ, cuối cùng ban lãnh đạo của Roma đã quyết định sa thải HLV Rudi Garcia, người phải chịu trách nhiệm chính về thành tích nghèo nàn của đội bóng. Chủ tịch của Roma, ông James Pallotta cho rằng “đây là thời điểm để có sự thay đổi”.

“Thay mặt cho tất cả mọi người ở AS Roma, tôi muốn cảm ơn Rudi Garcia vì những nỗ lực của ông ấy ở CLB này. Chúng ta đã có được những khoảnh khắc tuyệt vời cùng nhau.” Ông Pallotta cho biết trên trang chủ của Roma.

Theo những thông tin mới nhất thì cựu HLV Luciano Spalletti được cho là người sẽ kế nhiệm Rudi Garcia. Spaletti từng dẫn dắt Roma và ông đã trải qua bốn năm tại Stadio Olimpico, với 2 chức vô địch Coppa Italia và 1 siêu cúp Italia.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh