THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:35

“Buffon mới”của AC Milan có giá 170 triệu euro

 

Donnarumma mới chỉ 16 tuổi, nhưng đã được ví như một Gianluigi Buffon mới của bóng đá Italia. Mùa giải này, Donnarumma đã chiếm vị trí chính thức của Diego Lopez để trở thành thủ môn số 1 của Rossoneri và anh đã bắt rất hay. Phong độ đang lên cao của tài năng trẻ khiến cho người đại diện Raiola đưa ra một mức giá siêu khủng nếu đội bóng nào muốn có được tài năng trẻ 16 tuổi này.

“Cậu ấy là một Modigliani. Cậu ấy có giá 170 triệu euro” Raiola nói trên kênh thể thao Premium Sport. “Cậu ấy có tương lai rực rỡ. Cậu ấy là một chàng trai tuyệt vời và sẽ thi đấu tốt. Đó là một nhà vô địch nhí, nhưng bây giờ nhà vô địch ấy cần phải trở nên vĩ đại”.

Bên cạnh đó, ông Raiola cũng đề cập đến khả năng trở lại AC Milan của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic trong mùa giải tới, khi ông nói: “Vào mùa hè năm nay, việc Ibrahimovic trở lại AC Milan là rất phức tạp bởi cậu ấy còn hợp đồng với PSG. Trở lại Italy vào thời điểm này là rất khó khăn nhưng Ibrahimovic sẽ là người quyết định cuối cùng về tương lai của cậu ấy”.

VIỆT HƯNG / Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh