THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:32

Arsenal vô địch Barclay Asia Trophy

 

Bước vào trận chung kết với Everton, HLV Arsene Wenger tung ra đội hình mạnh nhất gồm các cầu thủ Koscielny, Gibbs, Ramsey, Cazorla, Wilshere, Ozil, Walcott và Giroud. Thủ môn tài năng của CLB Chelsea, Petr Cech vừa mới chuyển sang khoác áo Arsenal lần đầu tiên chơi một trận chung kết trong mầu áo mới. Cả Everton và Arsenal đều nhập cuộc trận đấu không khác cách họ gặp nhau ở giải Ngoại hạng Anh, khiến trận đấu hấp dẫn, sôi động ngay từ đầu.

Thủ môn Petr Cech lần đầu thi đấu một trận chung kết với Arsenal

Với đội hình cầu thủ chất lượng hơn, Arsenal tấn công áp đảo Everton, và mở tỷ số ở phút 22 do công của tiền đạo Walcott. Sau đó, lần lượt  Giroud, Walcott, Ramsey liên tiếp uy hiếp khung thành Everton trong hiệp 1, nhưng không thể được bàn nới rộng khoảng cách.  Everton dù bị đối thủ vây ép, nhưng cũng có một số cơ hội phản công sắc xảo, trong đó có tiền vệ Gareth Barry đánh đầu đưa bóng dội xà ngang, một lần tiền đạo Arouna Kone đã đưa được bóng vào lưới Cech, nhưng không được trọng tài công nhận do lỗi việt vị.

 Theo Walcot(số 14) mở tỷ số cho Pháo thủ phút 22

Anh chia vui cùng tiền đạo Oliver Giroud

Đầu hiệp 2, Everton đẩy cao đội hình, trong khi Arsenal lại đá thấp khiến khung thành thủ môn Petr Cech bị chao đảo trong một vài tình huống. Tuy nhiên, sau đó các Pháo thủ đã lấy lại được thế trận và tổ chức những đợt phản công  nguy hiểm. Phút 58, tiền vệ Santi Cazorla có cú sút chìm từ khoảng cách 20 mét nâng tỷ số lên 2-0 cho Arsenal.

Tiền vệ Mesut Ozil cũng góp một bàn thắng ở phút 62

Arsenal lên ngôi vô địch Barclay Asia Trophy thuyết phục

Chỉ sau đó 3 phút, tiền vệ Mesut Ozil nâng tỷ số lên 3-0. Những nỗ lực cố gắng của Everton cũng chỉ gỡ được một do công của Ross Barkle ở phút 75. Với chức vô địch Barclay Asia Trophy, CLB Arsenal đã có bước chạy đà khá hoàn hảo chuẩn bị cho giải Ngoại hạng Anh mùa 2015-2016 sẽ khai mạc đầu tháng 8 tới.

Đội hình Arsenal: Cech, Bellerin, Koscielny, Chambers, Gibbs, Ramsey, Cazorla, Wilshere, Oezil, Walcott, Giroud

Đội hình Everton: Robles, Coleman, Stones, Jagielka, Garbutt, Barry, McCarthy, Deulofeu, Naismith, Cleverley, Kone.

Mail Online

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh