THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:51

Arsenal thất bại trong vụ mua Jamie Vardy

                                                                                                                                 

Tương lai của Vardy tưởng chừng đã chấm dứt khi Arsenal được cho là đã kích hoạt điều khoản mua đứt tiền đạo này trị giá 20 triệu bảng nhưng anh lại tạm hoãn quyết định cho đến sau khi EURO kết thúc khi mà anh chủ muốn tập trung vào ĐT Anh. Tuy nhiên, mới đây HLV Wenger đã bất ngờ thừa nhận khả năng Vardy sẽ ở lại Leicester là rất cao và nhiều khả năng các Pháo thủ sẽ thất bại trong vụ mua bán này.

"Jamie Vardy hiện vẫn là người của Leicester. Và trên những gì tôi biết thì cậu ấy vẫn sẽ tiếp tục khoác áo Leicester mùa tới." Vị HLV người Pháp phát biểu trên Tencent Sports.

Như vậy, với việc thất bại trong thương vụ Vardy, Arsenal sẽ buộc phải chuyển hướng sang một mục tiêu khác. Theo nhiều nguồn tin từ Anh, Pháo thủ đang tính trở lại với thương vụ Edinson Cavani từ PSG.Trong khi đó tại Euro 2016, Vardy đang để lại khá nhiều ấn tượng khi chính anh là người gỡ hòa 1-1 cho Tam Sư sau khi được Roy Hodgson tung vào sân có ít phút, góp công không nhỏ vào chiến thắng chung cuộc 2-1 cho đội nhà trong trận đấu với xứ Wales tại lượt trận thứ 2 của vòng bảng.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh