THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:50

Arsenal không nên mua Jamie Vardy

                                                                                                                                                

Như báo chí đã đưa tin, Arsenal đã đạt thỏa thuận trong việc chiêu mộ tiền đạo Jamie Vardy của Leicester City sau khi các Pháo thủ đồng ý kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền đạo này với giá 20 triệu bảng. Với 24 bàn thắng mùa qua, Jamie Vardy đã giúp Leicester City vô địch Premier League một cách đầy thuyết phục. Phong độ ấn tượng đó giúp anh có mặt trong thành phần ĐT Anh tham dự EURO 2016, thương vụ chuyển nhượng đến Arsenal có thể sẽ được hoàn tất trong một vài ngày tới. Rất nhiều CĐV của Arsenal đang chờ đợi chân sút xuất sắc của bóng đá Anh mùa giải vừa qua, nhưng theo huyền thoại Paul Merson, thì Vardy không thực sự phù hợp tại sân Emirates.

"Tôi bị sốc và rất bất ngờ khi hay tin Arsenal sẽ chiêu mộ Jamie Vardy. Lối đá của Arsenal là kiểm soát và như vậy, bóng sẽ không đến chân Vardy nhanh nhất có thể." Cựu danh thủ người Anh chia sẻ trên talkSPORT. "Tôi rất tôn trọng Vardy, nhưng cậu ta không phù hợp với Arsenal. 20 trong số 24 bàn thắng của mình, Vardy luôn ở vị trí chơi cao nhất, chạy đón bóng và tung ra cú dứt điểm khá tốt. Mọi cầu thủ của Leicester City đều có thể gây ra nguy hiểm không chỉ Vardy. Nhưng ở đây, Vardy phải quen với việc đối phương luôn cử 10 người ở phần sân nhà khi đối đầu với Arsenal. Leicester City là nơi hoàn hảo cho Jamie Vardy. Họ luân chuyển bóng khá nhanh lên phía trước và Vardy chỉ việc ra sức tàn phá đối thủ. Tuy nhiên, nếu gia nhập Arsenal, tôi không mường tượng được cách chơi bóng này sẽ xuất hiện. Tôi không nói rằng Vardy sẽ tịt ngòi, nhưng thực sự có thể cậu ấy sẽ không nhận được nhiều cơ hội ghi bàn như tại Leicester City. Arsenal luôn giữ bóng khá lâu trước khi đưa lên phía trước. Nhìn chung, Vardy hoàn toàn khác biệt với Arsenal. Là tôi, tôi sẽ không mua Vardy."

Quan điểm trên của Paul Merson không phải là không có lý, khi mà Vardy năm nay đã 29 tuổi, chưa kể nếu đến Arsenal, anh cũng phải cạnh tranh quyết liệt cho một vị trí chính thức trên hàng tấn công của các ngôi sao khác nữa như Giroud, Wellbeck, hay Walcot.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh