THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:44

Arsenal sẽ không vô địch Premier League nếu còn Wenger

                                                                                                                                    

Trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay, Arsenal mới chỉ có được 1 tân binh được đánh giá khá cao là Granit Xhaka, trong khi các đội bóng lớn khác như M.U, Man City hay Chelsea đang rầm rộ mua sắm. Arsenal đang theo đuổi rất nhiều tiền đạo nhằm tăng cường cho hàng tấn công, nhưng hiện tại họ vẫn chưa mua được một chân sút nào sáng giá. Trong bối cảnh ấy, cựu tiền đạo Chris Sutton cho rằng các Pháo thủ sẽ không thể giành chức vô địch nếu tiếp tục tin tưởng HLV Wenger.

“Tôi thực sự quan ngại về cách chuẩn bị của Arsenal một lần nữa trước mùa  giải mới. Họ không thể hiện được khao khát. Nếu là fan Arsenal, tôi sẽ rất thất vọng. Ban lãnh đạo Arsenal và HLV Arsene Wenger đang để người hâm mộ của họ mất đi niềm tin”. Cựu chân sút của Chelsea và Blackburn Rovers phát biểu trên BBC Five Live. “Arsenal nói rằng họ sẽ không chi tiêu. Hội đồng quản trị của họ vẫn hài lòng về điều đó. Mỗi năm, dự Champions League và nhận tiền. Họ dường như không muốn vô địch. Arsenal đã có cơ hội tuyệt vời để vô địch Premier League mùa trước, nhưng chỉ vì họ không mua sắm. Nếu bạn là một fan Arsenal, bạn sẽ nghĩ: À, tốt thôi, sẽ là top 4 một lần nữa, chúng tôi không thể giành bất cứ danh hiệu nào. Sau đó, bạn thấy Man City, MU, Chelsea tỏ rõ quyết tâm. Mọi thứ sẽ càng khó hơn với bạn. Một khi HLV Wenger chưa ra đi, Arsenal sẽ không thể vô địch Premier League." 

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh