THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:42

Arsenal nên bỏ ra 70 triệu bảng mua Benzema

 

Trong suốt kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Arsenal đã theo đuổi khá sát Benzema nhưng cuối cùng tiền đạo người Pháp vẫn ở lại Real. Việc các Pháo thủ muốn mua một chân sút đẳng cấp là điều dễ hiểu khi trong tay HLV Wenger chỉ có những tiền đạo không phải quá giỏi như Olivier Giroud, hay Theo Walcott trong khi Danny Welbeck đang phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương.

“Tại sao Arsenal chỉ kí hợp đồng với một thủ môn sau khi bị Chelsea bỏ xa ở mùa trước?” Cựu cầu thủ Merson trả lời trên Daily Star. “Trong mùa hè, Wenger đã so sánh Olivier Giroud với Benzema. Và thực sự, tiền đạo của Real sẽ đem về rất nhiều bàn thắng. Wenger nên nỗ lực đưa lời đề nghị 70 triệu bảng. Dù Benzema không đến đây, thì ít nhất Wenger có thể cho thấy tham vọng của mình với  CĐV. Wenger nhìn thấy giá trị của những cầu thủ lớn, nhưng lại không muốn trả nhiều tiền. Nếu một trong những tiền đạo đang có dính chấn thương, Arsenal sẽ gặp rắc rối. Họ sẽ không thể vô địch nếu đặt trọn niềm tin vào Theo Walcott trên hàng công. Họ cần một trung phong đẳng cấp hơn.”

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh